Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic lộ thông số kỹ thuật, giá bán trên Amazon

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic đã chính thức xuất hiện trên website của Amazon cùng với tất cả những thông tin mà chúng ta cần biết, bao gồm cả giá bán và ngày phát hành.

Như chúng ta đã biết, năm nay Samsung sẽ giới thiệu hai mẫu đồng hồ thông minh mới là Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic. Mặc dù còn gần một tháng nữa thì công ty mới tổ chức sự kiện Unpacked ra mắt các thiết bị này, nhưng hiện tại thông tin về chúng đã rò rỉ gần như hoàn toàn. Mới đây nhất, Amazon đã tiết lộ tất tần tật từ thông số kỹ thuật, giá bán và ngày phát hành của cả Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic

Có vẻ như công ty Hàn Quốc sẽ thay đổi quy cách đặt tên cho các dòng đồng hồ thông minh mới của mình. Galaxy Watch 4 dường như sẽ được thay thế cho Galaxy Watch Active, còn Galaxy Watch 4 Classic sẽ là sản phẩm kế tiếp của dòng Galaxy Watch thường với vòng xoay bezel vật lý. Một mẫu sẽ có hai biến thể kích thước, với Galaxy Watch 4 là 40mm và 44mm, còn bản Classic sẽ là 42mm và 46mm.

Hình ảnh chính thức và thông số kỹ thuật của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic

Thông tin từ website của Amazon cho thấy Galaxy Watch 4 sẽ có khung bằng nhôm. Biến thể 40mm sẽ có màn hình 1,19-inch, pin dung lượng 247mAh, kích thước 28,2 x 6,1 x 3,1cm và nặng 205 gram. Trong khi đó, biến thể 44mm sẽ có kích thước 28,2 x 6,1 x 3,1cm, nặng 208 gram, màn hình 1,36-inch và pin 361mAh.

Cũng theo Amazon, phiên bản Classic sẽ được làm bằng thép không gỉ. Ngoài ra, các biến thể 42mm và 46mm có thích thước màn hình, dung lượng pin, kích thước và trọng lượng tương đương với Galaxy Watch 4 40mm và 44mm.

Tất cả bốn biến thể đều có khả năng kháng nước và chạy Wear OS. Nguồn tin cũng xác nhận sự hiện diện của cảm biến BIA (phân tích trở kháng điện sinh học), giúp đo thành phần chất béo trong cơ thể bạn. Các thiết bị này cũng có cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2 để đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, Wi-Fi, NFC và GPS…

Giá bán và ngày phát hành của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic

Về giá, Galaxy Watch 4 40mm sẽ có giá 310$ Canada (khoảng 5,7 triệu đồng), còn biến thể 44mm là 346$ Canada (khoảng 6,4 triệu đồng). Trong khi đó, Galaxy Watch 4 Classic sẽ có giá 428$ Canada (khoảng 7,9 triệu đồng) đối với biến thể 42mm và 464$ Canada (khoảng 8,6 triệu đồng) với biến thể 46mm. Đây là mức giá thấp hơn so với những gì bị rò rỉ trước đó.

Cả Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic được cho là sẽ lên kệ vào ngày 27 tháng 8 thông qua Amazon Canada. Thời điểm này khá phù hợp với những thông tin trước đây. Tuy nhiên chúng ta hãy chờ thêm vài tuần nữa để có những thông báo chính thức từ Samsung.

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn