Galaxy Watch 4 sắp được cập nhật One UI Watch 4.5 với nhiều tính năng mới

Người dùng Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic có thể sẽ được cập nhật One UI Watch 4.5 trong vài ngày tới.

Samsung bắt đầu phát hành bản cập nhật thử nghiệm đầu tiên của giao diện One UI Watch 4.5 cho dòng Galaxy Watch 4 vào tháng trước. Giờ đây, công ty cho biết sẽ sớm phát hành phiên bản ổn định của One UI Watch 4.5 cho người dùng Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic.

Bản cập nhật mới dành cho dòng Galaxy Watch 4 sẽ mang đến trải nghiệm đánh máy tốt hơn, gọi điện dễ dàng hơn, các tính năng hỗ trợ nâng cao và nhiều mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh hơn. Công ty Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng One UI Watch 4.5 được phát triển dựa trên Wear OS 3.5, trong khi phiên bản trước đó chạy trên nền tảng Wear OS 3.2.

Với One UI Watch 4.5, dòng Galaxy Watch 4 sẽ có bàn phím QWERTY bố cục đầy đủ với thao tác gõ vuốt. Bản cập nhật cũng giúp việc chuyển đổi giữa văn bản và chữ viết tay, cũng như đọc chính tả bằng giọng nói trở nên dễ dàng hơn. Khi kết nối với điện thoại thông minh hỗ trợ hai SIM, Galaxy Watch 4 sẽ hiển thị các tùy chọn SIM khi quay số, giúp bạn có thể chọn một SIM yêu thích cho các cuộc gọi.

Samsung cũng đã cải thiện các tùy chỉnh mặt đồng hồ trong bản cập nhật mới. Giờ đây, bạn có thể tạo nhiều phiên bản của cùng một mặt đồng hồ và lưu chúng một cách riêng biệt. Ví dụ: bạn có thể tạo ba phiên bản của một mặt đồng hồ, mỗi phiên bản có các hình nền, màu sắc và các tiện ích khác nhau. Thậm chí bạn còn có thể đặt thời gian các chức năng tạm thời, chẳng hạn như thông báo và âm lượng, ở trên màn hình.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic cũng có thêm các khả năng tùy chỉnh mới, bao gồm độ tương phản, kích thước phông chữ, màu sắc, thời lượng chạm và các tùy chọn đầu vào chạm lặp lại. Người dùng cũng có thể loại bỏ hiệu ứng mờ và độ trong suốt. Samsung cũng đã bổ sung tùy chỉnh cân bằng âm thanh trái/phải cho các thiết bị âm thanh không dây được kết nối.

Bản cập nhật One UI Watch 4.5 cho dòng Galaxy Watch 4 sẽ được phát hành vào quý 3 năm 2022, tức là chỉ còn vài ngày nữa. Nó cũng sẽ được cài đặt sẵn trên các đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Samsung là Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn