Galaxy Watch 4 nhận bản cập nhật lớn: Mặt đồng hồ mới, cử chỉ mới, cải tiến “Phát hiện té ngã”

Bản cập nhật lớn đầu tiên mang đến cho dòng Galaxy Watch 4 nhiều nâng cấp giá trị.

Dòng Galaxy Watch 4 đã nhận được một vài bản cập nhật nhỏ kể từ khi chúng được ra mắt vào tháng 8, giờ đây Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên cho các mẫu dồng hồ thông minh mới của mình. Bản cập nhật phần mềm mới của công ty giới thiệu một số tính năng mới cùng các mặt đồng hồ thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của Galaxy Watch 4 phù hợp với phong cách sống của mình.

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4. Ảnh: SamCafe

Phần mềm mới cũng cho phép bạn tùy chỉnh độ nhạy của tính năng Phát hiện té ngã. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung các thao tác cử chỉ mới giúp cho việc sử dụng đồng hồ thông minh trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh để hiển thị các thông tin quan trọng mà mình hay xem nhất. SamCafe xin được liệt kê chi tiết các nâng cấp mới từ bản cập nhật lớn này để bạn đọc tiện theo dõi.

Bốn mặt đồng hồ mới, cải tiến những mặt đồng hồ hiện có

Bản cập nhật phần mềm mới mang đến bốn mặt đồng hồ mới cho Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic: Info Brick, Basic Dashboard, Weather Center và Live Wallpaper. Trong đó, Basic Dashboard hiển thị thời gian và bốn thông tin khác như ngày, thời tiết, số bước, pin… Mặt đồng hồ Info Brick hiển thị số liệu thống kê liên quan đến sức khỏe và tiến độ hoàn thành mục tiêu. Mặt đồng hồ Live Wallpaper hiển thị các hình ảnh động tương tự như trên điện thoại thông minh của bạn. Còn Weather Center hiển thị thông tin thời tiết chuyên sâu và hoạt ảnh phù hợp.

Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc và giao diện của tất cả các mặt đồng hồ mới trên dòng Galaxy Watch 4. Samsung cũng đã cập nhật một số mặt đồng hồ hiện có. Mặt đồng hồ My Photo+ giờ đây có thể hiển thị ảnh GIF động thay vì ảnh tĩnh như trước đây. Bạn có thể thêm tối đa bốn thông tin trên mặt đồng hồ Animals để hiển thị nhiều thông tin hơn nhưng vẫn rất gọn gàng.

Samsung cũng thêm nhiều hình ảnh động vui tươi vào mặt đồng hồ Steps Challenge. Một chú gấu hoạt hình sẽ xuất hiện trong các trung phục khác nhau tùy thuộc vào khoảng cách bạn đạt được và mục tiêu tập luyện của mình.

Điều khiển cử chỉ mới, cải tiến Phát hiện té ngã

Bản cập nhật mới cũng bổ sung các cử chỉ tay mới cho người dùng Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic. Bạn có thể cài đặt để mở ứng dụng hoặc một tính năng thường dùng thông qua chuyển động của tay. Với chuyển động ‘Knock, Knock' đơn giản bằng cổ tay, bạn có thể mở bất kỳ ứng dụng, bài tập nào tạo lời nhắc hoặc bật đèn.

Tính năng Phát hiện té ngã cũng đã quay trở lại trên dòng Galaxy Watch 4, tương tự như Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3. Với phần mềm mới, bạn thậm chí còn có thể điều chỉnh độ nhạy để phát hiện té ngã không chỉ khi tập thể dục mà còn ngay cả khi đứng yên. Nó có thể gửi thông báo SOS đến bốn địa chỉ liên hệ được chọn từ trước.

Samsung hiện đang cho phép đăng ký Strava miễn phí 60 ngày cho người dùng Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic (dành riêng người dùng Strava mới hoặc không sử dụng dịch vụ trong sáu tháng qua). Ưu đãi này còn áp dụng cho cả Galaxy Watch, Galaxy Watch Active, Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn