Galaxy Watch 4 Classic lộ ảnh thực tế đầu tiên

Đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Watch 4 Classic.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic dự kiến sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 8 cùng với các thiết bị gập mới. Sau khi bị rò rỉ hầu hết các thông số kỹ thuật cùng hình ảnh chính thức, hôm nay, ảnh thực tế của Galaxy Watch 4 Classic đã xuất hiện.

Được cung cấp bởi một nguồn giấu tên, 91mobiles mới đây đã đăng tải những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Watch 4 Classic. Như bạn có thể thấy, phiên bản cổ điển của Galaxy Watch 4 sẽ có viền xoay bezel vật lý cùng hai tùy chọn màu sắc là bạc và đen, bên cạnh phải là hai nút điều khiển. Đáng tiếc là chúng ta không thấy được giao diện khi hoạt động của thiết bị này, mà chỉ hiển thị màn hình thiết lập ban đầu.

Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic

Giao diện là một trong những điều mà người dùng quan tâm nhất trên thế hệ đồng hồ thông minh mới của Samsung. Năm nay công ty đã bắt tay với Google để phát triển hệ điều hành mới, hợp nhất giữa Tizen và Wear OS với tên gọi chính thức là Wear OS 3. Trước đó, giao diện cùng các tính năng mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic cũng đã xuất hiện trong video quảng cáo chính thức của Samsung.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic được cho là sẽ trang bị vi xử lý Exynos W920 mạnh vượt trội so với thế hệ cũ, cùng với bộ nhớ trong lớn hơn. Kết hợp với phần mềm mới, Samsung hứa hẹn các mẫu đồng hồ tiếp theo của mình sẽ nhanh hơn, hiệu suất tốt hơn, cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn và tuổi thọ pin lâu hơn.

Như chúng tôi đã chia sẻ trước đó, Galaxy Watch 4 sẽ có các kích thước là 40mm và 44mm, trong khi phiên bản Classic sẽ là 42mm và 46mm. Các thiết bị đeo mới sẽ được trang bị khả năng chống nước lên đến 5ATM, thậm chí còn được xếp hạng độ bền MIL-STD-810G. Mặt đồng hồ sẽ được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass DX+.

Galaxy Watch 4 sẽ có các màu đen, bạc, xanh đậm và vàng hồng, còn Galaxy Watch 4 Classic có phiên bản màu sắc là trắng, xám và đen. Tất nhiên bạn vẫn có thể thay đổi dây đeo cho phù hợp với giao diện mà mình yêu thích.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn