Galaxy Watch 4 Classic lộ ảnh chính thức với thiết kế tuyệt đẹp

Galaxy Watch 4 Classic có thiết kế khá cổ điển với viền xoay bezel được người dùng yêu thích.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt một số sản phẩm tại sự kiện Unpacked tiếp theo diễn ra vào tháng 8. Bên cạnh điện thoại gập, công ty sẽ giới thiệu một số mẫu thiết bị đeo, trong đó có đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4.

Những hình ảnh về Galaxy Watch 4 xuất hiện cách đây không lâu với thiết kế màn hình phẳng, nhưng lại không có viền xoay mà người dùng yêu thích như trên thế hệ trước. Hôm nay, phiên bản Galaxy Watch 4 Classic bất ngờ xuất hiện với thiết kế cổ điển mà Samsung vẫn thường sử dụng cho smartwatch cùa mình.

Galaxy Watch 4 Classic

Đồng hồ thông minh “Classic” của Samsung sắp quay trở lại

Đây không phải là lần đầu tiên công ty Hàn Quốc sử dụng cái tên “Classic” để đặt cho các mẫu đồng hồ thông minh của mình. Hãng đã ra mắt chiếc smartwatch Gear S3 Classic cách đây gần 5 năm trước. Galaxy Watch 4 Classic sẽ sử dụng hệ điều hành One UI Watch mới mà Samsung vừa giới thiệu vào đầu tuần vừa qua tại MWC 2021.

Galaxy Watch 4 Classic

Hình ảnh được cung cấp cho thấy Galaxy Watch 4 Classic sẽ có viền xoay mà người dùng Samsung yêu thích. Nó có hai nút điều khiển lớn ở cạnh phải cho chúng ta cảm giác khá giống với một chiếc đồng hồ điện tử thông thường.

Galaxy Watch 4 Classic

Theo nguồn tin rò rỉ, Galaxy Watch 4 Classic sẽ có ba kích thước: 42mm, 44mm và 46mm. Mỗi kích thước sẽ có tùy chọn chất liệt bằng thép không gỉ hoặc nhôm. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng có ba phiên bản màu sắc là trắng, xám và đen. Tất nhiên bạn vẫn có thể thay đổi dây đeo cho phù hợp với giao diện mà mình yêu thích.

Galaxy Watch 4 Classic

Màn hình của chiếc đồng hồ này được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass DX đối với phiên bản thép, và kính Gorilla Glass DX+ đối với phiên bản nhôm. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm khả năng chống nước lên đến 5ATM giúp nó hoàn toàn có thể cùng bạn xuống hồ bơi hoặc tắm dưới vòi hoa sen. Thiết bị cũng được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn MIL-STD-810G để tăng độ bền.

Galaxy Watch 4 Classic

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán, nhưng dự kiến Galaxy Watch 4 Classic sẽ có giá từ khoảng 399 USD như người tiền nhiệm. Thiết bị này dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 11 tháng 8, sau đó lên kệ vào ngày 28 tháng 8.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn