Galaxy Watch 4 Classic có thời lượng pin lên đến 7 ngày

Với thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày, Galaxy Watch 4 sẽ là một bước tiến lớn so với người tiền nhiệm của mình.

Hệ điều hành Wear của Google từ lâu vốn đã được biết đến nhờ thời lượng pin “ấn tượng”, nhưng theo nghĩa tiêu cực hơn là tích cực. Nền tảng này thường chỉ có thể tối ưu năng lượng để những chiếc đồng hồ thông minh hoạt động trong khoảng một ngày, nhưng Wear OS 3 dường như sẽ thay đổi điều đó. Theo một báo cáo mới nhất, Galaxy Watch 4 Classic có thời lượng pin kéo dài tới 7 ngày.

Galaxy Watch 4

Sự kiện Galaxy Unpacked lần thứ hai trong năm của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 8. Công ty dự kiến sẽ giới thiệu hai chiếc đồng hồ thông minh mới bên cạnh các mẫu điện thoại gập và tai nghe không dây. Những tin đồn gần đây cho thấy hai mẫu đồng hồ mới của Samsung được gọi là Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic, dự kiến sẽ chạy Wear OS 3. Hầu hết các tính nănghình ảnh về chúng đã bị rò rỉ. Thậm chí những hình ảnh thực tế đầu tiên của hai thiết bị này đã xuất hiện gần đây, tuy nhiên WinFuture ngày hôm nay đã chia sẻ chi tiết hơn về bộ đôi này.

Theo đó, Galaxy Watch 4 có kích thước 40mm và 44mm, trong khi các mẫu Classic sẽ có kích thước 42mm và 46mm. Các biến thể lớn hơn sử dụng màn hình AMOLED 1,36-inch độ phân giải 450 x 450px, còn các mẫu nhỏ sẽ có màn hình 1,19-inch.

Nguồn tin cũng xác nhận lại chi tiết cấu hình của hai thiết bị. Cụ thể, Samsung sẽ trang bị RAM 1,5-inch, bộ nhớ trong 16GB và vi xử lý Exynos W920 mới hứa hẹn mang lại sức mạnh vượt trội. Ít nhất sẽ có phiên bản Classic hỗ trợ chống bụi, nước 5ATM / IP68, xếp hạng độ bền MIL-STD-810G, Bluetooth 5.0, NFC, Wi-Fi, LTE, GPS và GLONASS.

Tuy nhiên, có vẻ chi tiết thú vị nhất trong lần rò rỉ này đó chính là thông tin về thời lượng pin của chúng. Báo cáo cho biết thời lượng pin của Galaxy Watch 4 Classic có thể kéo dài đến 7 ngày. Điều này có lẽ là do vi xử lý mới, cùng với việc Samsung đã tối ưu giao diện One UI Watch 3.5 dựa trên nền tảng Wear OS 3. Đây là thời lượng chưa từng có trên các mẫu smartwatch của nhà sản xuất Hàn Quốc. Nếu so với Galaxy Watch 3, đây sẽ là một khoảng cách rất lớn.

Mặc dù đây là thông tin rò rỉ từ nguồn uy tín, nhưng chúng ta nên đợi đến khi các thiết bị được ra mắt chính thức trong hơn một tuần nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các tin tức mới để gửi đến bạn đọc.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn