Galaxy Watch 4 chính thức lộ diện: Thiết kế mới, nhiều màu sắc

Những hình ảnh mới bị rò rỉ cho thấy Galaxy Watch 4 sẽ có thiết kế mới cùng nhiều phiên bản màu sắc.

Samsung sẽ ra mắt hai chiếc đồng hồ thông minh mới, Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 vào đầu tháng 8. Hình ảnh CAD của Galaxy Watch Active 4 đã bị rò rỉ cách đây không lâu. Giờ đây, những hình ảnh render chính thức đầu tiên của Galaxy Watch 4 đã chính thức lộ diện, cho thấy hầu hết các màu sắc mà chiếc đồng hồ này sẽ được bán ra.

Galaxy Watch 4

Những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Watch 4 được đăng tải bởi 91Mobiles. Có vẻ như chiếc đồng hồ thông minh sắp tới của Samsung sẽ có vỏ kim loại với hai nút được làm phẳng ở cạnh bên. Các nút này được thiết kế khác hoàn toàn so với những gì mà chúng ta thấy trên Galaxy Watch 3. Galaxy Watch 4 sẽ có ít nhất bốn màu sắc: Đen, xanh ô liu, vàng hồng và bạc.

Galaxy Watch 4

Chúng ta cũng có thể thấy cảm biến nhịp tim của Galaxy Watch 4 trong một số hình ảnh. Nút trên cùng có viền màu đỏ, để phân biệt phiên bản LTE giống như Galaxy Watch 3. Tất cả các biến thể đều có dây bằng chất liệu silicon, có thể dễ dàng tháo rời và thay thế. Những hình ảnh này cũng cho thấy bốn mặt đồng hồ thông minh mới, và một trong số đó có AR Emojis của Samsung.

Galaxy Watch 4

Theo truyền thống, phiên bản không phải Active của Galaxy Watch sẽ đi kèm với phần viền bezel xoay, nhưng nó không được tìm thấy trong những hình ảnh báo chí mới của Galaxy Watch 4. Chiếc đồng hồ này được cho là sẽ có hai phiên bản, một có viền xoay và một không có. Những hình ảnh này có thể là biến thể không có viền xoay.

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Các tính năng và thông số kỹ thuật của Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4 có màn hình Super AMOLED tròn với hai kích thước. Samsung xác nhận các mẫu đồng hồ thông minh sắp tới của họ sẽ chạy Wear OS hoàn toàn mới của Google thay vì Tizen. Galaxy Watch 4 sẽ đi kèm với giao diện One UI 3.x trên hệ điều hành Wear. Thiết bị sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 5nm thế hệ tiếp theo.

Ngoài ra, Galaxy Watch 4 được cho là sẽ có cảm biến gia tốc, phong vũ biểu, cảm biến BIA để đo lượng mỡ trong cơ thể, la bàn, GPS, con quay hồi chuyển, theo dõi nhịp tim, theo dõi lượng oxi trong máu SpO2 và theo dõi giấc ngủ. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối Wi-fi b/g/n, Bluetooth 5.0, loa ngoài và micro. Galaxy Watch 4 dự kiến sẽ có thời lượng pin sử dụng trong hai ngày và hỗ trợ sạc không dây.

Bạn thấy thiết kế của Galaxy Watch 4 thế nào? Bạn có thích thiết kế này không? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn