Galaxy Tab S8 Ultra lộ loạt ảnh rõ nét với màn hình “tai thỏ”

Galaxy Tab S8 Ultra có thể sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung có màn hình “tai thỏ”.

Năm ngoái, Samsung đã tung ra hai phiên bản máy tính bảng cao cấp là Galaxy Tab S7 và Tab S7 Plus. Công ty dự kiến sẽ bổ sung một phiên bản “siêu cao cấp” trong năm nay với tên gọi là Galaxy Tab S8 Ultra. Ngay sau khi Galaxy Tab S8 xuất hiện những hình ảnh chính thức cách đây chưa lâu, giờ đây Galaxy Tab S8 Ultra cũng đã lộ diện với màn hình “tai thỏ” tương tự như các sản phẩm của Apple.

Galaxy Tab S8 Ultra

Bạn không nhìn nhầm đâu, Galaxy Tab S8 Ultra thực sự sẽ có một chiếc “tai thỏ” mặc dù nó khá bé. Những hình ảnh mới được chia sẻ bởi chuyên gia rò rỉ @OnLeaks với chất lượng sắc nét. Phần tai thỏ trên mẫu máy tính bảng cao cấp của Samsung không chứa bất kỳ công nghệ nào như Face ID mà chỉ đơn giản là đặt camera trước. Các viền xung quanh khá mỏng, vì vậy đây là điều bắt buộc để có thể đặt một camera selfie.

Galaxy Tab S8 Ultra

Theo nguồn tin, Galaxy Tab S8 Ultra có màn hình lớn 14,6-inch, còn Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 Plus sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 11-inch và 12,4-inch. Hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra cũng tiết lộ mô đun camera kép phía sau hình viên thuốc và một dải từ tính để đặt bút S Pen. Thiết bị này có bốn loa ngoài và cổng USB Type-C nhưng không có giắc cắm tai nghe.

Galaxy Tab S8 Ultra

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, đây chưa phải là thiết kế chính xác hoàn toàn, bằng chứng là bản render không có kết nối từ tính ở phần viền bên trái. Dù sao thì nó cũng cho chúng ta một cái nhìn tổng thể về thiết kế của Galaxy Tab S8 Ultra. Thiết bị có kích thước khoảng 325,8 x 207,9 x 5,4mm, cao và mỏng hơn so với Galaxy Tab S7 Plus.

Galaxy Tab S8 Ultra

Galaxy Tab S8 Ultra là mẫu máy tính bảng duy nhất trong dòng có màn hình tai thỏ. Hiện vẫn chưa có những hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Plus, nhưng có thể nó sẽ không có nhiều khác biệt so với Galaxy Tab S8 mới xuất hiện ngày hôm qua.

Hiện chưa có thông tin chính xác về thời điểm ra mắt của dòng Galaxy Tab S8. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dòng sản phẩm này để gửi đến bạn đọc.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn