Galaxy Tab S8 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 8 Gen 1, RAM 16GB, pin 11.200mAh, sạc nhanh 45W

Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến sẽ là máy tính bảng được trang bị nhiều tính năng nhất của Samsung từ trước đến nay.

Thông tin về mẫu máy tính bảng cao cấp của Samsung đã xuất hiện khá nhiều trong vài tháng qua. Cả giá bánthiết kế chính thức cũng đã bị rò rỉ. Giờ đây, nguồn tin từ SamMobile tiết lộ tất cả các thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S8 Ultra.

Galaxy Tab S8 Ultra

Ảnh: OnLeaks

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S8 Ultra rất ấn tượng

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình “tai thỏ” 14,6-inch với phần viền mỏng 6,3mm, độ phân giải WQXGA+. Phần tai thỏ sẽ là vị trí đặt camera selfie kép với cảm biến ảnh góc rộng 12MP và góc siêu rộng 12MP. Về sức mạnh, mẫu máy tính bảng này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cùng ba tùy chọn bộ nhớ RAM / ROM là 8GB / 128GB, 12GB / 256GB và 16GB / 512GB. Thiết bị sẽ có kết nối Wi-Fi, LTE / 5G và pin 11.200mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Galaxy Tab S8 Ultra có kích thước 208,6 x 326,4 x 5,5mm, bút S Pen được gắn từ tính ở mặt sau. Cụm camera chính bao gồm cảm biến góc rộng 13MP và góc siêu rộng 6MP. Máy chạy Android 12 với phiên bản giao diện One UI 4.1, mang đến các tùy chỉnh và cá nhân hóa mới. Chế độ Extra Dim giảm mỏi mắt khi sử dụng máy tính bảng vào ban đêm, khả năng điều chỉnh độ trong suốt của cửa sổ ứng dụng và khởi chạy ứng dụng dễ dàng từ thanh tác vụ.

Samsung DeX dành cho máy tính bảng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ trên Galaxy Tab S8 Ultra. Chế độ DeX Portrait sẽ cho phép bạn chuyển đổi DeX từ ngang sang dọc. Đây cũng là lần đầu tiên máy tính bảng Galaxy có ứng dụng Samsung Health chuyên dụng. Ứng dụng mới sẽ hỗ trợ phân tích chuyên sâu về dữ liệu sức khỏe và thể chất với bố cục 3 cột phù hợp với màn hình lớn.

Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau cùng Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 Plus. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dòng sản phẩm này, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn