Galaxy Tab S8 Ultra lộ ảnh thực tế đẹp mắt với các viền siêu mỏng

Galaxy Tab S8 Ultra có vẻ như đã xuất hiện tại một cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam.

Samsung dường như đã không còn nỗ lực giữ kín thông tin về những sản phẩm sắp ra mắt của mình. Sau khi hình ảnh quảng cáo chính thức của dòng Galaxy S22 xuất hiện tại cửa hàng bán lẻ, giờ đây đến lượt Galaxy Tab S8 Ultra. Mẫu máy tính bảng cao cấp này thậm chí còn xuất hiện trong hình ảnh thực tế rõ nét.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất (thông qua @GaryeonHan) dường như xuất hiện tại một cửa hàng trải nghiệm tại Việt Nam, với bảng thông số kỹ thuật bằng tiếng Việt. Có thể thấy Galaxy Tab S8 Ultra rất nổi bật với phần viền màn hình siêu mỏng và thiết kế kiểu tai thỏ. Phần “notch” của chiếc máy tính bảng cao cấp rất nhỏ, với hệ thống camera selfie kép trên màn hình lớn lên đến 14,6-inch.

Ngoài ra, hình ảnh cũng xác nhận một vài thông số kỹ thuật nổi bật của chiếc máy tính bảng này, chẳng hạn như chip Snapdragon 4nm, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 1TB, pin 11.200mAh, sạc nhanh 45W, giao diện One UI 4.1 mới nhất và nhiều tính năng khác.

Tất nhiên, bạn chưa thể mua các mẫu Galaxy Tab S8 ở thời điểm hiện tại, ngay cả khi bức ảnh được chụp tại một cửa hàng bán lẻ. Samsung dự kiến sẽ giới thiệu dòng Galaxy Tab S8 cùng với Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào lúc 22h00 (10h tối) ngày 9 tháng 2 tới theo giờ Việt Nam. Bạn đọc quan tâm đến sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới, có thể tham khảo cách theo dõi sự kiện ra mắt Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 tại đây.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn