Galaxy Tab S8 Ultra chắc chắn sẽ có màn hình tai thỏ nhưng có thể chấp nhận được

Galaxy Tab S8 Ultra dường như chắc chắn sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung có màn hình “tai thỏ”.

Dòng Galaxy Tab S8 sẽ chính thức ra mắt vào năm sau. Samsung có thể sẽ phát hành ba biến thể của mẫu máy tính bảng cao cấp sắp tới của mình, bao gồm Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra. Trong đó, Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 14,6-inch lớn với “tai thỏ”. Tuy nhiên không giống như MacBook Pro được phát hành gần đây, màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra có lý do chính đáng để xuất hiện chiếc tai thỏ này.

Galaxy Tab S8 Ultra

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ leaker Ice Universe, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có một “notch” nhỏ để chứa hai camera selfie ở mặt trước. Có thể đoán được rằng một trong số đó sẽ là camera góc siêu rộng. Cả hai camera này được cho là sẽ hỗ trợ khả năng quay video 4K 60fps, tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều trong các cuộc gọi video chất lượng cao. Sẽ thật tuyệt vời nếu Samsung trang bị cho chúng khả năng lấy nét tự động giống như một số mẫu điện thoại thông minh cao cấp của hãng.

Trước đó, Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 Plus ra mắt cuối năm ngoái có camera selfie 8MP với khả năng quay video 1080p 30fps. Với nhu cầu học trực tuyến và làm việc tại nhà ngày càng tăng cao, một camera chất lượng cao thực sự rất cần thiết để mang đến những cuộc gọi video sắc nét và mượt mà.

Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến có màn hình Super AMOLED 14,6-inch độ phân giải 3K, tốc độ làm tươi 120Hz, viền mỏng và khả năng tương thích với bút S Pen. Máy có thể được trang bị vi xử lý Exynos 2200, RAM 8/12GB, bộ nhớ trong 128/512GB, pin 11.500mAh và sạc nhanh 45W. Thiết bị có thể ra mắt với các biến thể Wi-Fi và 5G.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn