Galaxy Tab S7 Lite lộ diện rõ nét trong hình ảnh chính thức đầu tiên

Galaxy Tab S7 Lite là phiên bản rút gọn của Galaxy Tab S7 ra mắt cuối năm ngoái với mức giá phải chăng hơn.

Samsung dự kiến sẽ trình làng máy tính xách tay Galaxy Book của mình vào cuối tháng này, tại một sự kiện diễn ra vào ngày 28 tháng 4, và Galaxy Tab S7 Lite vào tháng 6 năm 2021. Tuy nhiên, ba tháng trước ngày ra mắt dự kiến, hình ảnh báo chí đầu tiên của chiếc máy tính bảng mới đã xuất hiện, hé lộ thiết kế cùng một vài tính năng của thiết bị này.

Leaker Evan Blass đã đăng tải hình ảnh độ phân giải cao đầu tiên của Galaxy Tab S7 Lite 5G trên mạng xã hội Voice. Hình ảnh cho thấy máy có màn hình LCD 12,4-inch ở mặt trước, theo một số nguồn tin rò rỉ trước đây. Mặt sau có camera kép và vị trí đặt bút S Pen, hai loa âm thanh nổi được tinh chỉnh bởi AKG nằm ở hai bên, phím nguồn và tăng giảm âm lượng được bố trí ở trên cùng. Galaxy Tab S7 Lite dường như có thiết kế phần thân bằng kim loại, không rõ thiết bị có hỗ trợ cảm biến vân tay hay không.

Galaxy Tab S7 Lite

Các thông tin rò rỉ trước đây cho thấy, Galaxy Tab S7 Lite sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 750G, RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 128GB. Nhiều khả năng máy sẽ có màn hình LTPO với tốc độ làm mới cao. Thiết bị sẽ đi kèm với phiên bản Android 11 cùng giao diện One UI 3.1 khi lên kệ, và sẽ có các biến thể Wi-fi, LTE, 5G. Các tính năng khác bao gồm GPS, Wi-fi 5, Bluetooth 5.0, cổng USB Type-C, pin 7.000mAh hoặc lớn hơn, cùng sạc nhanh 15W.

Galaxy Tab S7 Lite sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Tab A7 Lite với bốn màu sắc: Đen, xanh lá cây (có thể là xanh lục nhạt), hồng và bạc. Hiện chưa có thông tin về giá bán của hai thiết bị này.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn