Galaxy S9 và S9+ chính thức được “lên đời” Android 10

Đây có lẽ là một món quà đầu năm mới nhỏ mà Samsung dành tặng cho người dùng dòng sản phẩm Galaxy S9.

Như vậy là sau Galaxy Note 9 thì đến lượt bộ đôi flagship ra mắt đầu năm 2018 của Samsung là Galaxy S9 và S9+ mới đây cũng vừa nhận được bản cập nhật Android 10 mới nhất.

Galaxy S9/S9+ sẽ được cập nhật Android 10 vào tháng 2/2020

Cụ thể, người dùng Galaxy Note S9/S9+ tại thị trường Đức, Hà Lan và Mỹ đã chính thức được cập nhật hệ điều hành Android 10 mới nhất. Bản cập nhật này cũng đi kèm giao diện One UI 2.0 với nhiều cải tiến và các bản vá lỗi tháng 1/2020 của Google. Đáng ngạc nhiên hơn, bản cập nhật này dành cho tất cả người dùng Android Pie chứ không phải từ bản thử nghiệm OneUI 2.0 beta. Và như thường lệ, bản cập nhật sẽ đến tay người dùng ở các quốc gia khác trong vài ngày tới.

Galaxy S9 và S9+ chính thức được "lên đời" Android 10

Được biết, phiên bản phần mềm dành cho Galaxy S9 và S9 Plus có kích thước khoảng gần 2GB và số phiên bản phần mềm lần lượt là G960USQU7DTA5 và G965FXXU7DTAA. Vì vậy, người dùng nên sử dụng Wi-Fi đặt thiết bị tại nơi có kết nối ổn định để quá trình cập nhật không bị gián đoạn. Nếu bạn là người dùng tại Đức, hãy kiểm tra bằng cách vào Cài đặt -> Cập nhật phần mềm và chọn Tải về bản cập nhật thủ công. Nếu chưa có, hãy kiên nhẫn đợi một vài ngày và thử lại nhé, chắc chắn sẽ có trong thời gian sớm nhất mà thôi.

[ssn_product id=37174 name=Samsung Galaxy Note10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn