Galaxy S9/S9+ sẽ được cập nhật Android 10 vào tháng 2/2020

Mới đây, Samsung đã cập nhật lộ trình Android 10 của mình ở nhiều quốc gia để chia sẻ thông tin rằng, người dùng Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ được trải nghiệm giao diện OneUI 2.0 vào tháng 2 tới đây.

Tuy nhiên, ở một số thị trường như Hà Lan thì lộ trình – có thể tìm thấy trong phần Thông báo của ứng dụng Thành viên Samsung – vẫn cho biết bản cập nhật mới cho Galaxy S9 series sẽ được phát hành vào tháng 1. Điều đó rất có thể sẽ không xảy ra, vì chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta bước vào tháng Hai và ngay cả những người dùng beta vẫn chưa nhận được bản cập nhật Android 10 ổn định.

Galaxy S9/S9+ sẽ được cập nhật Android 10 vào tháng 2/2020

Được biết, Samsung đã khá im lặng về tiến trình của mình trên bản cập nhật Android 10 cho Galaxy S9 và Galaxy S9+. Điều này không gây nhiều bất ngờ bởi công ty Hàn Quốc không có thói quen chia sẻ với người dùng vì sao một bản cập nhật lại mất nhiều thời gian để ra mắt, mà chỉ đơn giản là phát hành khi nó đã sẵn sàng.

Ở thời điểm hiện tại, chương trình One UI 2.0 beta cho Galaxy S9 và S9+ đã diễn ra được hai tháng tại thời điểm này và ngay cả nhóm beta của Samsung cũng không tiết lộ lý do tại sao phải mất quá nhiều thời gian để hoàn thành công việc cập nhật.

Galaxy S9/S9+ sẽ được cập nhật Android 10 vào tháng 2/2020

Xem xét với việc Galaxy Note 9 đã nhận được Android 10 ở nhiều quốc gia, giới thạo tin cho rằng có thể Samsung đã gặp phải một vài lỗi cần khắc phục và buộc phải trì hoãn việc phát hành bản cập nhật mới cho Galaxy S9 và S9+. Dù lý do là gì đi nữa thì khả năng cao trong tháng tới, người dùng Galaxy S9 series vẫn sẽ được trải nghiệm giao diện người dùng OneUI 2.0 với rất nhiều tính năng mới. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

[ssn_product id=38113 name=Samsung Galaxy S10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn