Galaxy S9 lộ điểm Antutu kỷ lục, vượt iPhone X dẫn đầu top smartphone cao cấp hiện nay

Theo đó, điểm số mà siêu phẩm vừa ra mắt của Samsung là Galaxy S9 đạt được trên Antutu lên đến hơn 241,470 điểm, cao hơn 15,000 điểm so với con số tưởng chừng như “vô địch” 224,538 của Apple iPhone X.

Hai siêu phẩm được mong chờ nhất nửa đầu năm 2018 của Samsung là Galaxy S9 và S9 Plus đã chính thức được trình làng. Tuy ngoại hình không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S8/ S8 Plus, nhưng bên trong bộ đôi này lại được nâng cấp khá nhiều về phần cứng và tính năng.

Theo đó, cả Galaxy S9 và S9 Plus (phiên bản quốc tế) đều được trang bị vi xử lý Exynos 9810 với sức mạnh được cho là gấp đôi so với chip Exynos 8895. Để kiểm chứng sức mạnh trên chiếc Galaxy S9, ngay sau khi bộ đôi siêu phẩm mới của Samsung trình làng, trang tin Phonearena đã có ngay màn so sánh điểm benchmark so với các smartphone cao cấp hàng đầu hiện nay.

Cụ thể, Phonearena đã thực hiện bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy S9 phiên bản chip Exynos 9810 trên 3 phần mềm benmark là Antutu, GFXBench và Geekbench 4. Kết quả cho thấy, điểm hiệu năng của Galaxy S9 là vô cùng ấn tượng khi vượt qua hàng loạt các đối thủ khác để dẫn đầu danh sách về hiệu năng trên ba ứng dụng chấm điểm hiệu năng này. Thậm chí, siêu phẩm iPhone X của Apple với số điểm số trên Antutu tưởng chừng như “vô địch” là 224,538 cũng bị Galaxy S9 vượt mặt. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả này chỉ là kết quả tham khảo và không thật sự chính xác để đánh giá sức mạnh của một chiếc smartphone.

Các bạn đánh giá thế nào về điểm số hiệu năng trên Galaxy S9? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này để mọi người cùng thảo luận nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)