Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng hơn, lấy cảm hứng thiết kế từ Galaxy Note 7

Còn khoảng sáu tháng nữa thì Galaxy S25 Ultra mới được trình làng. Tuy nhiên, đã có nhiều tin đồn về sản phẩm. Mới đây, một người đưa tin kì cựu vừa tiết lộ các thay đổi về thiết kế của Galaxy S25 Ultra.

@UniverseIce đã tuyên bố trên X rằng sản phẩm sẽ có “thân máy” dày 8,4mm. Để so sánh, Galaxy S24 Ultra dày 8,6mm. Nếu vậy, Galaxy S25 Ultra có thể là mẫu Galaxy Ultra mỏng nhất kề từ Galaxy Note 20 Ultra (8,1mm).

Nguồn tin cũng khẳng định lại một tuyên bố trước đó rằng Galaxy S25 Ultra sẽ trông ít vuông vức hơn, cho biết sản phẩm có các góc tròn như Galaxy Note 7 xấu số. Nếu vậy, Samsung sẽ kết thúc truyền thống sử dụng ngôn ngữ thiết kế vuông vức cho dòng Galaxy Ultra. Hi vọng Samsung sẽ không sử dụng màn hình cong cho Galaxy S25 Ultra như Galaxy Note 7.

Chúng tôi hi vọng Samsung sẽ không đánh đổi cấu hình, độ bền hay tính năng nào để đối lấy độ mỏng mới, dù sao thì Galaxy S25 Ultra không mỏng hơn thế hệ tiền nhiệm là bao.

Trước đây, có tin đồn rằng Galaxy S25 Ultra sẽ được trang bị máy ảnh chụp xa 3x 50MP và góc siêu rộng 50MP. Do đó, khả năng chụp ảnh của các máy ảnh phụ có thể được tăng lên đáng kể.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng