Galaxy S25 Ultra sẽ có thay đổi lớn về thiết kế

Điện thoại của Samsung thường rất dễ nhìn. Bên cạnh đó, hãng còn tạo ra các ngôn ngữ thiết kế đặc trưng dễ nhận biết. Dòng Galaxy S Ultra trông rất vuông vức, trong khi các mẫu điện thoại khác thuộc dòng Galaxy S có thiết kế mềm mại hơn. Tuy nhiên, có khả năng Galaxy S25 Ultra sẽ phá vỡ truyền thống này.

Thiết kế của Galaxy S25 Ultra có thể trông mềm mại hơn

Theo người đưa tin @UniverseIce, Galaxy S25 Ultra sẽ không có các góc nhọn. Để so sánh, bốn góc của Galaxy S24 Ultra có thể đâm sâu vào lòng bàn tay của người dùng và gây khó chịu, nhất là khi bạn không dùng ốp lưng. Nếu thông tin mới là chính xác, Samsung đang ưu tiên tính công thái học cho Galaxy S25 Ultra. Tuy nhiên, hiện vẫn không rõ liệu các cạnh bên có được làm cong hơn hay không.

Dù sao đi nữa, có vẻ như Samsung đang cố gắng khắc phục các nhược điểm của Galaxy S24 Ultra trên Galaxy S25 Ultra. Sản phẩm sẽ được trình làng vào đầu năm tới. Do đó, sẽ có nhiều tin đồn và rò rỉ về sản phẩm xuất hiện hơn vào cuối năm nay.

Các cải tiến khác của Galaxy S25 Ultra

Rò rỉ cho thấy Samsung sẽ cải tiến máy ảnh mạnh mẽ cho Galaxy S25 Ultra. Theo đó, sản phẩm sẽ được trang bị máy ảnh chính 200MP, góc siêu rộng 50MP, chụp xa 3x 50MP và chụp xa 5x 50MP. Tuy nhiên, máy ảnh trước không có gì thay đổi, vẫn được trang bị cảm biến 12MP tương tự như thế hệ tiền nhiệm.

Samsung có thể sử dụng Exynos 2500 hoặc Snapdragon 8 Gen 4 cho Galaxy S25 Ultra tuỳ thuộc vào thị trường. Cả hai đều được sản xuất trên tiến trình 3nm. Ngoài ra, sản phẩm sẽ có thể kháng bụi và nước, cạnh bên được làm bằng titani, loa âm thanh nổi, sạc không dây và sạc ngược không dây.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn