Galaxy S25 Ultra sẽ có công nghệ pin và sạc như S20 Ultra

Galaxy S20 Ultra của năm 2020 là một bước nhảy vọt lớn trong dòng Galaxy S của Samsung. Hãng đã không nâng cấp công nghệ pin và sạc kể từ đó. Có vẻ như điều này sẽ không thay đổi với Galaxy S25 Ultra vào năm tới.

Ảnh: 9TO5Google

Galaxy S20 Ultra được trình làng vào năm 2020 với dung lượng pin 5000mAh và công suất sạc tối đa 45W. Vào lúc đó, đây là các con số rất tốt, làm cho sản phẩm hấp dẫn trong mắt nhiều người. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Galaxy S21 Ultra có cùng thông số kĩ thuật. Galaxy S22 Ultra cũng vậy dù phải nhường một chút chỗ bên trong máy cho S Pen. Tuy nhiên, xu hướng này đã tiếp tục cho đến nay.

Cả Galaxy S23 UltraGalaxy S24 Ultra đều có dung lượng pin 5000mAh và công suất sạc tối đa 45W giống như Galaxy S20 Ultra. Lưu ý rằng điều này không có nghĩa là thời lượng pin không được cải thiện. Mỗi đời vi xử lí mới đều có khả năng tiết kiệm năng lượng hơn thế hệ cũ. Tuy nhiên, khi chúng ta có các sản phẩm có kích thước tương đương nhưng có dung lượng pin cao hơn như Magic 6 Pro, thật khó để không cảm thấy rằng Samsung đang trì trệ.

Theo người đưa tin @UniverseIce, Galaxy S25 Ultra sẽ tiếp tục có dung lượng pin 5000mAh và công suất sạc tối đa 45W. Nói cách khác, các con số này sẽ không thay đổi trong năm thế hệ liên tiếp.

Đúng là đây không phải là một vấn đề lớn. Các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung thường có thời lượng pin tuyệt vời và tốc độ sạc hoàn toàn có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, với một sản phẩm mang danh “Ultra”, vẫn thật thất vọng khi thấy các thông số trên không thay đổi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn