Galaxy S25 sẽ được nâng cấp mạnh màn hình và máy ảnh

Samsung Galaxy S24 Ultra là một trong các mẫu điện thoại Android cao cấp tốt nhất được ra mắt trong năm nay. Mặc dù không hoàn hảo, sản phẩm có màn hình chống phản chiếu ấn tượng, hiệu năng tuyệt vời và thời lượng pin cả ngày.

Tuy nhiên, máy ảnh chính 200MP của Galaxy S24 Ultra không tốt bằng đối thủ cạnh tranh. Tệ hơn, không giống như OnePlus và Xiaomi, Samsung đã không sử dụng cảm biến máy ảnh lớn hơn cho mẫu điện thoại hàng đầu của họ. May thay, hãng có kế hoạch nâng cấp mạnh màn hình và máy ảnh với dòng Galaxy S25 trong năm tới.

Trong báo cáo thu nhập quý II năm 2024 gần đây của Samsung, Daniel Araujo, Phó chủ tịch Trải nghiệm di động (MX), đã tiết lộ việc sử dụng màn hình và máy ảnh “hàng đầu” trên Galaxy S25 vào năm tới. Anh nói rằng hãng cũng sẽ sử dụng bộ xử lý ứng dụng và bộ nhớ tốt nhất để “tăng cường hiệu năng AI và cung cấp trải nghiệm tổng thể cao cấp.”

Samsung là công ty hàng đầu về công nghệ màn hình OLED. Dòng Galaxy S cao cấp của họ thường sử dụng các tấm nền tốt nhất hiện có. Màn hình OLED 6,8” của Galaxy S24 Ultra có thể đạt độ sáng cao nhất là 2600 nit. Quan trọng hơn, sản phẩm sử dụng kính Gorilla Armor mới của Corning, giúp giảm độ hắt sáng trên màn hình đến 75%.

Với dòng Galaxy S25 vào năm tới, Samsung có thể sử dụng công nghệ OLED hai lớp mới, vốn đã được giới thiệu với dòng iPad Pro M4 của Apple, để đạt độ sáng cao và tiết kiệm điện hơn.

Hệ thống máy ảnh của Galaxy S25 Ultra sẽ được nâng cấp mạnh

Về máy ảnh, tin đồn trước đây cho biết máy ảnh chụp xa 3x của Galaxy S25 Ultra có thể sử dụng cảm biến có kích thước lớn hơn và độ phân giải lên tới 50MP để cải thiện độ chi tiết, nhất là khi so với máy ảnh chụp xa 3x 10MP của Galaxy S24 Ultra. Hãng đã không nâng cấp cảm biến cho máy ảnh chụp xa 3x trên dòng Galaxy S Ultra kể từ Galaxy S21 Ultra được ra mắt vào năm 2021.

Tuy nhiên, Samsung có thể không nâng cấp cảm biến của máy ảnh chính, tiếp tục sử dụng cảm biến 200MP đã được tìm thấy trong Galaxy S24 Ultra và Galaxy S23 Ultra.

Phó chủ tịch cũng thảo luận ngắn gọn về các nỗ lực liên quan đến AI của Samsung. Anh cho biết công ty sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác, bao gồm cả Google, và hi vọng “có thể hiểu được ngữ cảnh của các cuộc trò chuyện và cung cấp một cuộc trò chuyện và trải nghiệm tự nhiên trên các thiết bị của chúng tôi.”

Samsung vẫn đang đi đầu khi nói đến AI di động, điều mà họ có thể tập trung hơn nữa trong thời gian tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn