Galaxy S24 Ultra thậm chí còn nhẹ hơn dù có khung làm bằng titan

Một trong những cải tiến mà người dùng mong đợi nhất trên Galaxy S24 Ultra đó là phần khung được làm bằng titan. Đây là vật liệu cao cấp hơn nhiều so với khung nhôm trên hầu hết các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay. Dù sử dụng chất liệu cứng và dày hơn, nhưng có thể mẫu điện thoại cao cấp sắp tới sẽ không nặng hơn so với thế hệ hiện tại.

Theo nguồn tin rò rỉ uy tín Ice Universe. Galaxy S24 Ultra sẽ có trọng lượng 233g, nhẹ hơn 1g so với Galaxy S23 Ultra sử dụng vật liệu Armor Aluminium. Nếu thông tin này chính xác, thì đây là cải tiến rất quan trọng bởi nó mang lại sự thoải mái cho người dùng. Được biết chiếc điện thoại này vẫn giữ thiết kế tương tự như mẫu hiện tại. Nó có thể được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass ở cả hai mặt, và được xếp hạng IP68 về khả năng kháng bụi, nước.

Mới đây nhất, nguồn tin này cũng cho biết Galaxy S24 Ultra có tùy chọn thu phóng 5x tốt hơn dựa vào việc cắt xén ảnh chụp từ cảm biến độ phân giải cao. Bên cạnh đó, ống kính tele 10x với zoom quang học 3x sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 50MP. Thiết bị cũng được cho là sử dụng tấm nền màn hình mới dựa trên vật liệu M13 sáng hơn, hiển thị đẹp hơn.

Cuối cùng, dòng Galaxy S24 có thể chào đón sự trở lại của chip Exynos 2400 bên cạnh biến thể sử dụng chip Snapdraon 8 Gen 3. Cả hai con chip đều được sản xuất trên quy trình 4nm. Mẫu Ultra có thể vẫn sử dụng pin 5.000mAh và sạc nhanh 45W. Đây có thể là dòng điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung được trang bị hệ thống liên lạc vệ tinh hai chiều.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn