Galaxy S23 Ultra được trang bị cảm biến ảnh 200MP hoàn toàn mới

Galaxy S23 Ultra dự kiến sẽ trở thành mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung được trang bị máy ảnh 200MP. Tuy nhiên, theo một tin đồn mới, công ty vẫn chưa tiết lộ cảm biến ảnh 200MP mà họ dự định sử dụng cho mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của dòng Galaxy S.

Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce, Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị cảm biến 200MP hoàn toàn mới mà Samsung vẫn chưa công bố. Nếu thông tin này chính xác, các cảm biến 200MP hiện tại của công ty là ISOCELL HP1 và ISOCELL HP3 sẽ không xuất hiện trên chiếc điện thoại này.

Ảnh: Technizo Concept

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về cảm biến mới trên Galaxy S23 Ultra, nhưng có thể đây sẽ là một phiên bản nâng cấp của ISOCELL HM3. Hoặc đó cũng có thể là một cảm biến mới được tung ra để đối trọng với cảm biến 1-inch mới của Sony đã được công ty Nhật Bản giới thiệu cách đây không lâu.

Samsung có thể sẽ ra mắt dòng Galaxy S23 vào quý đầu tiên của năm 2023. Công ty mới đây đã gửi thư mời cho sự kiện ra mắt các mẫu điện thoại màn hình có thể gập lại tiếp theo của mình vào ngày 10 tháng 8. Tất nhiên, các thiết bị này sẽ không được trang bị cảm biến ảnh độ phân giải cao như các flagship dòng S.

Cảm biến ISOCELL độ phân giải cao của Samsung thường được các công ty khác sử dụng nhiều hơn thay vì điện thoại của hãng. Công ty Hàn Quốc đã sử dụng cảm biến 108MP cho các mẫu điện thoại cao cấp của mình trong vài năm qua. Galaxy S23 Ultra có thể sẽ đánh dấu một bước tiến mới về độ phân giải trên các thiết bị Galaxy.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn