Galaxy S23 Ultra có thể sẽ sử dụng màn hình phẳng

Dòng Galaxy S23 có vẻ như sẽ không khác nhiều so với các mẫu Galaxy S22.

Thông tin về dòng Galaxy S23 xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây, đặc biệt là Galaxy S23 Ultra. Theo đó, phiên bản Ultra được cho là có thiết kế giống với Galaxy S22 Ultra ra mắt đầu năm nay, đặc biệt là cụm camera phía sau. Giờ đây, một nguồn tin uy tín cho biết, chiếc flagship cao cấp nhất sắp ra mắt của Samsung có thể sẽ có thiết kế màn hình phẳng, hoặc ít nhất là các cạnh màn hình ít cong hơn.

Như chúng tôi đã từng đề cập trong những bài viết trước đây, việc sử dụng lại thiết kế cũ không hẳn là điều xấu. Nó giúp cho nhà sản xuất có thêm thời gian và nguồn lực để cải thiện phần mềm, nhờ đó mà trải nghiệm người dùng sẽ tốt hơn. Đó có lẽ là điều mà Samsung muốn làm đối với Galaxy S23 Ultra.

Mặc dù cụm camera chính của Galaxy S23 Ultra có thể sẽ không thay đổi so với người tiền nhiệm, chiếc điện thoại này được cho là sẽ có khung kim loại dầy hơn nhiều. Điều này có nghĩa là màn hình của nó có thể được làm phẳng, hoặc là ít cong hơn ở hai cạnh bên.

Galaxy S22 Ultra hiện tại đang làm rất tốt, thậm chí còn tốt hơn vai trò của các flagship Galaxy Note được giới thiệu trong những năm gần đây. Đây cũng là mẫu Galaxy S đầu tiên có bút S Pen tích hợp vào thân máy. Samsung cũng đã xác nhận, các thiết bị Galaxy S Ultra trong tương lai gần sẽ đóng vai trò như một chiếc Note.

Những chiếc Galaxy Note cao cấp gần đây của Samsung có màn hình cong và Galaxy S22 Ultra cũng vậy. Tuy nhiên, công ty rõ ràng đã nhìn thấy thực tế rằng, màn hình phẳng có lợi cho S Pen hơn là màn hình cong. Nếu tin đồn mới nhất chính xác, Galaxy S23 Ultra có thể sẽ được trang bị màn hình phẳng, hoặc ít cong hơn. Điều này có thể sẽ khiến nó trở thành người kế thừa tốt nhất mà những ai yêu thích Galaxy Note có thể mong đợi.

Đối với hai phiên bản thấp hơn của dòng Galaxy S23, dường như chúng sẽ có thiết kế và kích thước tương tự như Galaxy S22 và Galaxy S22+. Như vậy, cả hai chiếc điện thoại này sẽ đều có màn hình phẳng và khung kim loại nguyên khối. Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Galaxy S23 và Galaxy S23+ có lẽ là vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn