Galaxy S23 Ultra có thể sẽ được trang bị máy ảnh 200MP và chip Snapdragon 8 Gen 2

Dòng Galaxy S22 còn chưa ra mắt nhưng tin đồn về Galaxy S23 Ultra đã bắt đầu bị rò rỉ.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung đang chuẩn bị trình làng loạt sản phẩm cao cấp mới nhất của mình, dòng Galaxy S22. Theo những báo cáo mới nhất, dòng sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm sau, có thể là tháng 2 năm 2022. Galaxy S22 Ultra vẫn sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến ảnh 108MP giống như người tiền nhiệm của nó, trong khi hai mẫu còn lại được trang bị máy ảnh độ phân giải thấp hơn. Mặc dù vẫn còn một thời gian nữa cho đến khi dòng Galaxy S22 xuất hiện, nhưng những tin đồn đầu tiên về Galaxy S23 Ultra đã xuất hiện.

Theo chuyên gia rò rỉ Ice Universe, Galaxy S23 Ultra sẽ sử dụng cảm biến ảnh độ phân giải 200MP của Samsung. Tất nhiên thiết bị này sẽ không được ra mắt trong năm sau mà dự kiến sẽ là quý đầu tiên của năm 2023. Đây có thể sẽ là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của công ty Hàn Quốc có máy ảnh độ phân giải cao như vậy. Dự kiến đó sẽ là cảm biến ISOCELL HP1 kích thước  1/1,22 inch, kích thước điểm ảnh 0,64 μm cùng khả năng gộp điểm ảnh 4 trong 1. Nó có thể mang đến khả năng quay video 4K và 8K với trường nhìn rộng hơn.

Galaxy S22 Ultra Camera

Trước đây, có nguồn tin cho rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 200MP nhưng không phải như vậy, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cảm biến ảnh 108MP thế hệ thứ ba của Samsung với thuật toán AI cải tiến giúp mang đến hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc chính xác và độ nhiễu thấp hơn so với cảm biến ISOCELL HM3 được sử dụng trên Galaxy S21 Ultra. Ngoài ra, thiết bj còn có một camera góc siêu rộng 12MP và hai camera tele 10MP với zoom quang học 3x và 10x.

Quay trở lại với Galaxy S23 Ultra, chiếc điện thoại này có thể sẽ là một trong những flagship đầu tiên được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, bên cạnh một phiên bản khác sử dụng chipset Exynos của Samsung. Tuy nhiên, hiện còn quá sớm để nói về điều này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này để gửi đến bạn đọc.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn