Galaxy S23 Ultra có thể được ra mắt với màn hình cong tràn bốn cạnh

Dòng Galaxy S22 vẫn chưa ra mắt nhưng những thông tin về Galaxy S23 đã bắt đầu xuất hiện. Theo một tin đồn mới, ít nhất một phiên bản của dòng Galaxy S23 sẽ có màn hình cong tràn cả bốn cạnh.

Nếu thông tin này chính xác, rất có thể Galaxy S23 Ultra sẽ là thiết bị duy nhất có màn hình như vậy. Trên thực tế, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe cũng khiến cho tin đồn này trở nên đáng tin hơn khi cho rằng Samsung Display có khả năng sẽ sản xuất các màn hình cong tràn bốn cạnh với các viền đều nhau. Mặc dù vậy, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định điều này.

Ảnh: Xiaomi

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về dòng Galaxy S23. Dòng Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào tuần sau, vì vậy còn khoảng một năm nữa thì thế hệ tiếp theo của chúng mới được giới thiệu. Có thể Samsung đã quyết định sử dụng thiết kế nào cho các mẫu Galaxy S kế tiếp, nhưng đó là bí mật của công ty. Chúng ta chỉ có thể đoán rằng sẽ có ba biến thể khác nhau của Galaxy S23, tương tự như dòng Galaxy S22 sắp tới.

Samsung sẽ ra mắt ba mẫu Galaxy S22 vào ngày 9 tháng 2 tới thông qua một sự kiện Galaxy Unpacked trực tuyến vào lúc 22h00 (tức 10 giờ tối) theo giờ Việt Nam. Trong đó, Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ kế thừa dòng Note với thiết kế giống Galaxy Note 20 Ultra cùng khe cắm bút S Pen tích hợp vào thân máy.

Bên cạnh đó, công ty Hàn Quốc cũng có kế hoạch công bố bộ ba máy tính bảng cao cấp mới bao gồm Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra. Trong đó, phiên bản Ultra sẽ là mẫu máy tính bảng đầu tiên của hãng có màn hình “tai thỏ”, giống như các mẫu iPhone mới của Apple. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 tại đây.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn