Galaxy S23 tại Mỹ được xác nhận trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2

Galaxy S23 mới đây đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Geekbench với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

Exynos luôn là vấn đề gây tranh cãi đối với người dùng Samsung trong những năm gần đây. Exynos 2100 là một chipset tốt, nhưng nó vẫn không thể so sánh với đối thủ Snapdragon 888 đến từ Qualcomm. Điều tương tự cũng xảy ra với Exynos 2200, ngay cả khi con chip này có GPU được thiết kế bởi AMD. Điều này khiến cho tin đồn về việc công ty Hàn Quốc có thể sử dụng duy nhất chipset Snapdragon trên dòng Galaxy S23 ngày càng đáng tin hơn.

Giờ đây, những bằng chứng đầu tiên về việc Galaxy S23 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 đã bắt đầu xuất hiện, ít nhất là đối với phiên bản dành cho người dùng tại Mỹ. Biến thể nhà mạng của Galaxy S23 (tên mã SM-S911U) đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Geekbench, cho thấy thiết bị sẽ được trang bị chipset di động cao cấp thế hệ tiếp theo của Qualcomm và chạy Android 13 cùng giao diện One UI 5.0.

Galaxy S23 tại Mỹ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 được sản xuất dựa trên quy trình 4nm của TSMC

Snapdragon 8 Gen 2 được cho là sẽ có lõi CPU chính tốc độ 3,36 GHz, ba lõi CPU tốc độ 2,8 GHz và bốn lõi CPU tiết kiệm điện có tốc độ 2,02 GHz. Ảnh chụp điểm chuẩn cho thấy Galaxy S23 thể hiện khá tốt trong bài kiểm tra hiệu năng CPU. Điện thoại thông minh sắp ra mắt ghi được 1.524 điểm trong bài kiểm tra CPU đơn nhân của Geekbench (phiên bản 5.4.4) và 4.597 điểm trong bài kiểm tra CPU đa nhân.

Chipset cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến ​​sẽ có các lõi CPU mới nhất của ARM và quy trình chế tạo 4nm của TSMC. Sự kết hợp này được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất nhiệt và hiệu quả sử dụng năng lượng.

Chỉ còn vài ba tháng nữa là Galaxy S23 sẽ chính thức ra mắt, vì vậy rất có thể thông tin về biến thể sử dụng Exynos 2300 của chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện trong những ngày tới. Dòng Galaxy S23 được cho là sẽ không có nhiều khác biệt so với những người tiền nhiệm của mình. Những hình ảnh mới nhất cho thấy chúng sẽ có thiết kế máy ảnh đồng nhất giữa các phiên bản. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay sau khi có tin tức mới nhất về dòng sản phẩm cao cấp này.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn