Galaxy S23 sử dụng cảm biến vân tay nhanh hơn và diện tích hoạt động lớn hơn

Sau khi những chiếc điện thoại màn hình gập mới nhất của Samsung được công bố, mọi sự chú ý giờ đây đang dần chuyển sang mẫu flagship tiếp theo của công ty. Một tin đồn mới cho thấy Galaxy S23 Ultra sẽ có một nâng cấp quan trọng, đó chính là cảm biến vân tay lớn hơn với độ chính xác cao hơn.

Tin đồn mới nhất cho thấy, mẫu Galaxy S23 Ultra sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị cảm biến vân tay 3D Sonic Max của Qualcomm. Đây là một cảm biến đã được công bố và hiện đang được sử dụng trong một số mẫu điện thoại như Vivo X80 Pro và iQOO 9 Pro.

Nếu thông tin này chính xác thì đây là một điều thực sự đáng mong đợi, nó hứa hẹn sẽ mang lại diện tích hoạt động lớn hơn và có thể quét vân tay rất nhanh. Tuy nhiên, không rõ liệu Samsung có trang bị nó cho tất cả các mẫu Galaxy S23 hay chỉ dành riêng cho phiên bản Ultra. Ở Galaxy S22 Ultra, Samsung cũng đã nâng cấp cảm biến vân tay và nó thực sự mang lại kết quả tốt hơn nhiều so với các mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu trước đó của hãng.

Một rò rỉ gần đây cũng tiết lộ rằng, Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, con chip có thể sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay. Chipset cao cấp tiếp theo của Qualcomm sẽ do TSMC sản xuất dựa trên quy trình 4nm. Ngoài ra, chiếc điện thoại này được cho là sẽ có dung lượng pin 5.000mAh giống như người tiền nhiệm của nó. Thiết bị có thể cũng sẽ được trang bị cảm biến ảnh lên tới 200MP, giúp đưa trải nghiệm chụp hình di động lên một tầm cao mới.

Samsung chưa tiết lộ thời điểm công bố Galaxy S23, tuy nhiên rất có thể sự kiện Unpacked tiếp theo của công ty sẽ diễn ra vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2023.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn