Galaxy S23 có thể ra mắt với các tùy chọn màu sắc cực kỳ hạn chế

Samsung có thể sẽ ra mắt dòng Galaxy S23 với số lượng màu sắc hạn chế, và sẽ dần bổ sung thêm tùy chọn màu mới trong những tháng tiếp theo.

Sau Google Pixel 7, giờ đây mọi sự chú ý đang đổ dồn về loạt điện thoại thông minh cao cấp tiếp theo của Samsung, dòng Galaxy S23. Các thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau. Mặc dù công ty có thể sẽ mang đến một vài bất ngờ về thông số kỹ thuật, nhưng có vẻ như các mẫu Galaxy S23 sẽ không có nhiều tùy chọn về màu sắc so với các thế hệ trước.

Ross Young, chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu chuỗi cung ứng mới đây đã chia sẻ một vài thông tin liên quan đến màu sắc của Galaxy S23. Nguồn tin chỉ đề cập đến bốn màu là Be, Black, Green và Light Pink. Để tiện so sánh, Galaxy S22 trước đó đã được ra mắt với nhiều màu sắc hơn, bao gồm Phantom White, Phantom Black, Green, Graphite, Gold, Cream và thậm chí là Red.

Về thông số kỹ thuật, dòng Galaxy S23 dự kiến ​​sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Galaxy S23 và Galaxy S23+ có thể có cụm camera mới được thiết kế gần giống như Galaxy S22 Ultra. Chúng dự kiến ​​sẽ có một sự thay đổi nhỏ về dung lượng pin và camera trước.

Trong khi đó, Galaxy S23 Ultra dường như không có khác biệt đáng kể nào so với người tiền nhiệm của mình. Một số cải tiến nhỏ có thể kể đến như viền màn hình được làm mỏng đều hơn, cạnh khung bớt bo tròn hơn và các cảm biến ở cụm camera đỡ lồi hơn. Máy sẽ có camera 200MP với thuật toán mới của Samsung giúp mang lại chất lượng ảnh tốt hơn.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn