Galaxy S22, Z Fold 4 và Z Flip 4 có thể được cập nhật One UI 5.1 ngay trong tháng này

Samsung đã giới thiệu phiên bản giao diện mới nhất của mình, One UI 5.1 cùng với dòng Galaxy S23 cách đây hơn một tuần. Nhiều tin đồn cho thấy các thiết bị Galaxy cũ hơn cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật này. Giờ đây, nhà mạng Fido Mobile của Canada đã hé lộ thời gian phát hành One UI 5.1 chính thức cùng danh sách các thiết bị đầu tiên được cập nhật.

Theo đó, Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4 và dòng Galaxy S22 sẽ là năm cái tên nhận được One UI 5.1 sớm nhất. Không có gì bất ngờ bởi vì đây là những mẫu flagship cao cấp mới nhất của Samsung được ra mắt trong năm 2022. Bên cạnh những cải tiến mới về phần mềm, bản cập nhật One UI tiếp theo cũng sẽ mang đến bản vá nhằm cải thiện tính bảo mật cho thiết bị.

Mặc dù nhà mạng này mới chỉ liệt kê năm sản phẩm, nhưng các thiết bị khác thuộc các dòng Galaxy S21, Galaxy Note 20 và Galaxy S20 cũng sẽ sớm được bổ sung và danh sách cập nhật One UI 5.1. Dự kiến, nhiều thị trường khác cũng có lịch trình phát hành tương tự. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không phải chờ lâu để có thể được trải nghiệm giao diện mới này.

Nhiều video thực tế cho thấy One UI 5.1 là một trong những giao diện tốt nhất của Samsung tính đến hiện tại. Với tốc độ phản hồi nhanh, hoạt ảnh mượt mà, nó mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên dòng Galaxy S23. SamNews sẽ cập nhật lịch trình cụ thể ngay khi có thông tin chính thức, mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn