Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 13?

Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thể sẽ trông giống như một chiếc iPhone 13 không có “tai thỏ”.

Samsung đã hoàn tất việc giới thiệu những mẫu điện thoại cao cấp nhất của mình trong năm 2021. Giờ đây, mọi sự chú ý đổ dồn vào dòng Galaxy S22, dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau.

Mặc dù hiện tại chúng ta chưa thể khẳng định bất cứ điều gì về dòng Galaxy S22, tuy nhiên đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến những thiết bị này bị rò rỉ. Thông tin mới nhất cho thấy Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 13.

Galaxy S22 và Galaxy S22 sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 13

Theo những thông tin mà chuyên gia rò rỉ Ice Universe chia sẻ lên Twitter, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus về cơ bản giống như iPhone 13 nhưng không có “tai thỏ”. Samsung trước giờ chưa từng sử dụng thiết kế tai thỏ trên các thiết bị của mình, thay vào đó, công ty có giải pháp của riêng đó chính là màn hình Infinity-O.

Nguồn tin cũng cho biết, cả hai thiết bị thuộc dòng Galaxy S22 sẽ đều có màn hình phẳng. Đây không phải là điều đáng ngạc nhiên bởi tin đồn này đã được tiết lộ từ trước. Các mẫu flagship mới có thể sẽ có viền đều nhau để mang đến một thiết kế hoàn thiện hơn.

Galaxy S21

Cách đây không lâu, thiết kế của cả Galaxy S22Galaxy S22 Plus đã được chia sẻ thông qua những hình ảnh rõ nét, cho thấy cụm camera khá giống với những người tiền nhiệm. Mặt kính bảo vệ của hai chiếc điện thoại này cũng bị rò rỉ ảnh thực tế với màn hình dường như không có viền.

Người dùng còn phải đợi thêm vài tháng nữa cho đến khi Samsung chính thức đưa các thiết bị này ra thị trường. Trước đó, nhiều chuyên gia dự đoán rằng dòng Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên thời điểm ra mắt có thể sẽ bị lùi lại vào tháng 2 để “nhường” sân khấu cho Galaxy S21 FE.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn