Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ mặt kính bảo vệ với màn hình gần như không viền

Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus dường như sẽ có các viền màn hình đều nhau hơn so với thế hệ trước.

Chuyên gia rò rỉ Ice Universe mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là kính cường lực của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus. Có thể thấy Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus dường như sẽ có các góc bo tròn hơn so với những người tiền nhiệm của chúng. Quan trọng hơn, các mẫu Galaxy S mới có thể đã có các viền đều nhau, thay vì phần “cằm” phía dưới dầy hơn các cạnh còn lại như các mẫu điện thoại Android trước đây.

Kính bảo vệ Galaxy S22

Ngoài ra, hình ảnh về kính cường lực cũng cho thấy viền màn hình của Galaxy S22 và S22 Plus rất mỏng, tạo cảm giác gần như không viền. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá vui mừng vì kính cường lực thường không phải ánh chính xác tỷ lệ viền màn hình.

Các tin đồn trước đó cho biết cả ba mẫu Galaxy S22 đều sử dụng camera selfie dạng đục lỗ, thay vì camera ấn dưới màn hình. Galaxy S22 được cho là sẽ có màn hình 6,1-inch, còn Galaxy S22 Plus là 6,6-inch. Camera của hai mẫu điện thoại này sẽ được nâng cấp với cảm biến chính 50MP cùng khả năng lấy nét tự động mọi hướng và điểm ảnh lớn 1,0µm.

Về cấu hình, Samsung có thể sẽ trang bị vi xử lý Exynos 2200 với GPU AMD cho phiên bản quốc tế, trong khi các phiên bản tại Mỹ và Trung Quốc sẽ sử dụng chipset hàng đầu từ Qualcomm. Theo chứng nhận 3C gần đây, cả ba thiết bị có thể sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W. Galaxy S22 được cho là có dung lượng pin 3.700mAh, trong khi Galaxy S22 Plus là 4.500mAh và Galaxy S22 Ultra là 5.000mAh.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn