Galaxy S22 Ultra trông giống hệt Galaxy Note với khe cắm bút S Pen và thiết kế vuông vức

Những hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 Ultra cho thấy thiết bị này trông giống như một mẫu Galaxy Note mới.

Còn vài tháng nữa là Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S mới, tuy nhiên nhiều thông tin về chúng đã bị lộ. Giờ đây, những hình ảnh render của Galaxy S22 Ultra cũng lần đầu tiên xuất hiện với thiết kế khá lạ.

Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus dự kiến sẽ có cụm ba camera 50MP, trong khi Galaxy S22 Ultra có cụm bốn camera 108MP. Tất cả các thiết bị sẽ được trang bị chipset Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898 tùy vào từng thị trường, Android 12 với giao diện One UI 4, loa âm thanh nổi, xếp hạng IP68 và cảm biến vân tay trong màn hình.

Galaxy S22 sẽ có pin 3.700mAh và sạc nhanh 25W. Trong khi đó, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có dung lượng pin lần lượt là 4.500mAh và 5.000mAh. Cả hai đều được trang bị sạc nhanh 45W.

Galaxy S22 Ultra có thiết kế vuông vắn hơn và có khe cắm bút S Pen

Điều dễ dàng nhận thấy nhất ở bản render của Galaxy S22 Ultra chính là thiết kế “lạ” của cụm camera phía sau. Nó không giống với bất kỳ mẫu điện thoại Galaxy nào mà chúng ta từng thấy trước đây, làm cho camera tele trở nên nổi bật hơn.

Galaxy S22 Ultra

Một điểm quan trọng nữa đó chính là khe cắm bút S Pen chuyên dụng. Tin đồn về việc Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm bút S Pen giống như Galaxy Note đã được chúng tôi chia sẻ gần đây, và những hình ảnh render mới dường như đã xác nhận điều này. Thiết kế của chiếc điện thoại này cũng khá giống dòng Note với các góc được làm vuông thay vì bo tròn như trước đây.

Galaxy S22 Ultra

Galaxy S21 Ultra là thiết bị đầu tiên không thuộc dòng Note được hỗ trợ bút S Pen, tuy nhiên nó không có khe cắm bút và được bán rời như một phụ kiện. Mặc dù Samsung cũng bán thêm ốp đựng bút S Pen, nhưng giải pháp này có vẻ không được tối ưu cho lắm.

Galaxy S22 Ultra

Việc Samsung định hướng Galaxy S22 Ultra như một người kế nhiệm của Galaxy Note, chúng ta có thể đoán được tương lai của dòng sản phẩm này. Nếu bạn là người hâm mộ dòng Note, có lẽ bạn nên dành tình yêu cho Galaxy S22 Ultra sắp ra mắt, thay vì chờ đợi chiếc Galaxy Note tiếp theo vào nửa cuối năm sau.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn