Không giống như iPhone 13, Galaxy S22 Ultra sẽ có thiết kế mới đẹp nhất của Samsung

Mặc dù đẹp hay xấu còn tùy thuộc vào cách nhìn và quan điểm cá nhân, nhưng dòng Galaxy S sắp ra mắt được cho là sẽ có thiết kế được hầu hết mọi người yêu thích.

Galaxy S22 đang đến gần, và những thông tin xung quanh dòng sản phẩm này ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Sau một loạt các rò rỉ liên quan đến thông số kỹ thuật, giờ đây thiết kế của chúng cũng đang dần được hé lộ. Có vẻ như các mẫu điện thoại Galaxy S sắp ra mắt sẽ có thiết kế rất đáng để mong đợi.

Leaker Ice Universe mới đây đã đăng tải một loạt thông tin liên quan đến thiết kế của dòng Galaxy S22. Theo đó, thế hệ Galaxy S kế tiếp được cho là sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Thậm chí ông còn khẳng định Galaxy S22 Ultra sẽ là mẫu điện thoại đẹp nhất của Samsung từ trước đến nay.

“Về thiết kế, hãy tin tôi đi, sau khi nhìn thấy Galaxy S22 Ultra, bạn sẽ không thích bất cứ một chiếc điện thoại nào khác”, Ice Universe chia sẻ trên Twitter. Theo giới thạo tin, Galaxy S22 Ultra sắp tới sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới, mặc dù chúng tôi chưa có thông tin cụ thể ở thời điểm hiện tại.

Chuyên gia rò rỉ này cũng chia sẻ thông tin về tỷ lệ màn hình của Galaxy S22 Ultra. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình là 19,3: 9 thay vì 20: 9 như người tiền nhiệm. Không chỉ vậy, tỷ lệ màn hình trên thân máy cũng tăng lên, đồng nghĩa với việc viền màn hình sẽ bé hơn.

Galaxy S22 Series Concept

Một ý tưởng thiết kế dòng Galaxy S22. Ảnh: LetsGoDigital

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy S22

Nếu những tin đồn gần đây chính xác thì dòng Galaxy S22 sắp tới sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 2200 với GPU AMD. Ngoài ra, các mẫu điện thoại mới sẽ có cụm ba camera phía sau với cảm biến chính độ phân giải 50MP, camera góc siêu rộng và một camera tele với zoom quang 3x. Phiên bản Ultra dự kiến sẽ có cảm biến chính 108MP. Các tính năng khác bao gồm màn hình 120Hz, loa âm thanh nổi, sạc nhanh, sạc không dây và khả năng chống nước.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn