Galaxy S22 Ultra sẽ có màn hình ít cong hơn so với Galaxy Note 20 Ultra

Có vẻ như màn hình của Galaxy S22 Ultra sẽ ít cong hơn so với Galaxy Note 20 Ultra.

Chuyên gia rò rỉ Ice Universe mới đây đã đăng tải thông tin lên Twitter, cho biết độ cong màn hình của Galaxy S22 Ultra sẽ gần giống với Galaxy Note 10 Plus hơn là Galaxy Note 20 Ultra. Thậm chí, nó có thể còn ít cong hơn một chút so với Galaxy Note 10 Plus.

Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra. Ảnh: Ice Universe

Ngoài ra, nguồn tin này cũng chia sẻ thêm thông tin về máy ảnh của mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S22 sắp ra mắt. Theo đó, Samsung chắc chắn sẽ tăng cường độ chi tiết camera 108MP của Galaxy S22 Ultra. Đây là điều rất đáng mong đợi, và tất nhiên sẽ còn nhiều nâng cấp khác về camera của chiếc điện thoại này mà Samsung vẫn đang cải tiến.

Người dùng đang rất nóng lòng về sự xuất hiện của Galaxy S22 Ultra, bởi đây không chỉ là mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng S mà còn có thể là đại diện cho cả dòng Galaxy Note trong năm sau. Công ty Hàn Quốc đã không ra mắt một mẫu điện thoại Note nào trong năm nay, và có thể là cả trong tương lai.

Galaxy S22 Ultra sẽ hỗ trợ S Pen và khe cắm bút tích hợp

Galaxy S22 Ultra không chỉ hỗ trợ bút S Pen mà còn được bán kèm với một chiếc bút. Nó sẽ có một khe cắm để bạn nhét bút, giống như những gì chúng ta từng thấy trên dòng Galaxy Note. Như vậy, rõ ràng chiếc điện thoại này không chỉ được nhắm đến cả người dùng Galaxy S mà còn cả những người yêu thích dòng Note.

Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra đã bị rò rỉ khá nhiều cho đến hiện tại. Thông tin mới nhất cho thấy Samsung sẽ sử dụng thiết kế camera mới ở mặt sau, gần giống với mẫu LG Velvet của người đồng hương. Cụ thể, các camera được thiết kế tách riêng thay vì làm thành một cụm như trên Galaxy S21 Ultra. Trong khi đó, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vẫn được giữ nguyên thiết kế máy ảnh tương tự như những người tiền nhiệm của chúng.

Samsung dự kiến vẫn sử dụng song song hai bộ vi xử lý Exynos và Snapdragon cho các mẫu flagship mới dòng Galaxy S của mình. Tuy nhiên, sự khác biệt lần này là chipset Exynos cao cấp nhất của hãng sẽ được hỗ trợ bởi GPU của AMD. Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm sau.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn