Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm bút S Pen như trên dòng Note

Nếu Galaxy S22 Ultra thực sự có khe cắm bút cảm ứng, đây sẽ là dấu chấm hết cho Galaxy Note.

Galaxy S21 Ultra là mẫu điện thoại đầu tiên không thuộc dòng Note được hỗ trợ S Pen, tuy nhiên nó không có khe cắm bút, người dùng phải sử dụng thêm một chiếc ốp lưng khá cồng kềnh nếu muốn giữ bút cảm ứng bên cạnh máy. Có vẻ như vấn đề này sẽ được giải quyết trên Galaxy S22 Ultra.

Galaxy Note 20 Ultra

Ảnh: SamMobile

Leaker Ice Universe đã đăng tải lên Twitter một hình ảnh khá trừu tượng, nó trông giống như là cạnh dưới của một chiếc Galaxy Note với một khe cắm bút S Pen. Trước đó, chuyên gia rò rỉ này cũng cho biết rằng Galaxy Note đã chết, và Galaxy S22 Ultra sẽ đóng vai trò như một chiếc Note tiếp theo.

Ngoài ra, một bài đăng của leaker này trên Weibo cũng hé lộ Galaxy S22 Ultra sẽ có màn hình tỷ lệ 19,3 : 9 giống Galaxy Note 20 Ultra, trong khi các mẫu Galaxy S21 đều có màn hình 20 : 9. Điều này cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ có chiều ngang rộng hơn, có thêm không gian cho khe cắm bút cảm ứng. Không những vậy, các góc của chiếc điện thoại này sẽ ít bo tròn hơn so với Galaxy S21 và có phần vuông vức như Galaxy Note.

Mặc dù có khe cắm bút cảm ứng, nguồn tin cho biết Galaxy S22 Ultra vẫn sẽ có dung lượng pin 5.000mAh, lớn hơn 500mAh so với Galaxy Note 20 Ultra và tương đương với Galaxy S21 Ultra. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Galaxy S22 Ultra, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn