Galaxy S22 Ultra phiên bản màu Xanh lục tiếp tục xuất hiện rõ nét

Samsung sẽ giới thiệu dòng Galaxy S22 mới với phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S22 Ultra (hoặc cũng có thể là Galaxy S22 Note) vào đầu năm 2022. 

Tin đồn về các biến thể màu sắc của dòng Galaxy S22 đã xuất hiện từ lâu. Trong đó, Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ có bốn màu là Đen, Trắng, Đỏ thẫm và Xanh lục. Chúng tôi cũng đã từng chia sẻ những hình ảnh render để bạn đọc có thể hình dung về Galaxy S22 Ultra màu Xanh lục, giờ đây chuyên gia rò rỉ Ice Universe đã tìm ra mã màu chính xác của phiên bản này. LetsGoDigital một lần nữa chia sẻ các kết xuất mới cho thấy chiếc điện thoại này trông sẽ như thế nào với màu sắc mới.

Với mã màu “#27423a”, chiếc Galaxy S22 Ultra mới trông rất đẹp với màu Xanh lục đậm, mặt lưng được làm nhám cùng bút S Pen cùng màu. Hiện vẫn chưa rõ biến thể màu xanh mới có được phát hành trên toàn cầu hay không, vì các màu chủ đạo có vẻ như sẽ là Đen, Trắng và Đỏ thẫm.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung sử dụng tông màu này cho các mẫu điện thoại thông minh của mình. Trước đây, công ty cũng đã từng phasthafnh Galaxy S10 và Galaxy Z Fold 3 màu xanh. Tuy nhiên, màu xanh của Galaxy S22 Ultra sẽ nhạt hơn một chút so với Galaxy Z Fold 3 và tối hơn so với Galaxy S10.

Cả Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus dường như cũng sẽ có phiên bản màu xanh lục, nhưng màu của chúng có thể sẽ hơi khác so với Galaxy S22 Ultra. Những mẫu flagship cao cấp nhất thường có màu sắc tối hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng là doanh nhân. Trong khi đó, các mẫu cơ bản dự kiến sẽ có màu sáng hơn với mặt lưng được làm bóng.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn