Galaxy S22 Ultra phiên bản màu đỏ tuyệt đẹp

Sau phiên bản màu Xanh lục, Galaxy S22 Ultra màu Đỏ đậm cũng đã lộ diện tuyệt đẹp trong những hình ảnh render mới.

Galaxy S20 Ultra được ra mắt với số lượng màu sắc hạn chế khiến cho người dùng cảm thấy không hài lòng. Rất may Samsung đã không lặp lại sai lầm của mình với Galaxy S21 Ultra và nó được bán ra với năm tùy chọn màu sắc, hầu hết là những màu sắc tinh tế. Công ty Hàn Quốc thậm chí có thể còn táo bạo hơn với Galaxy S22 Ultra sắp tới.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S22 Ultra với các màu Đen, Đỏ đậm, Xanh lục và Trắng. Hình ảnh render của biến thể màu Xanh lục của chiếc điện thoại này đã được đăng tải ngày hôm qua. Hôm nay, mã thập lục phân (#B61919) của biến thể màu Đỏ đậm cũng đã được tiết lộ. LetsGoDigital ngay sau đó cũng đã công bố loạt ảnh render của phiên bản này.

Có thể thấy, mẫu điện thoại thông minh cao cấp sắp tới của Samsung trông rất đẹp. Những ai yêu thích màu sắc đậm có thể chọn phiên bản màu Đỏ đậm của Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thể sẽ được ra mắt với các tùy chọn màu sắc là Be, Đen, Xanh lục, Xám, Xanh lam nhạt, Vàng hồng và Trắng. Galaxy S22 Plus còn có thêm phiên bản màu Tím. Tuy nhiên, các biến thể màu Be, Đen, Xanh lục, Xám, Xanh lam nhạt, Vàng hồng và Trắng có thể sẽ được bán ra tại một số thị trường.

Bạn thích phiên bản màu sắc nào của Galaxy S22 nhất? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn