Galaxy S22 Ultra phiên bản màu đen trông thật tuyệt vời trong loạt ảnh mới

Mặc dù đây mới chỉ là những mô hình nhưng có thể thấy Galaxy S22 Ultra thực tế trông sẽ hấp dẫn như thế nào.

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2022. Trước thời điểm ra mắt, hầu hết các tính năng và hình ảnh của Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra đã bị rò rỉ. Thậm chí cả những hình ảnh thực tế trên tay của Galaxy S22 Ultra cũng được đăng tải. Giờ đây, nhiều hình ảnh khác của chiếc điện thoại này lại tiếp tục xuất hiện.

Tài khoản @hypark22 mới đây đã đăng tải loạt ảnh mới của Galaxy S22 Ultra phiên bản màu đen lên Twitter. Mặc dù đây là những hình ảnh mô hình của thiết bị nhưng trông nó vẫn rất tuyệt. Samsung đã loại bỏ hoàn toàn thiết kế cụm camera lồi giống như Galaxy S20 Ultra mà sử dụng thiết kế mới giống như LG Velvet.

Galaxy S22 Ultra có các góc vuông vức giống như một phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note 20 Ultra. Máy có màn hình Super AMOLED Infinity-O lớn với phần viền khá mỏng, khe cắm bút S Pen tích hợp và cổng USB Type-C. Thiết bị được hoàn thiện mờ ở mặt sau giúp hạn chế lưu lại dấu vân tay.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S22 Ultra

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S22 Ultra với các màu sắc Đen, Đỏ đậm, Xanh lục và Trắng. Theo các nguồn tin rò rỉ trước đó, máy sẽ có màn hình lớn 6,8-inch với tần số làm tươi thích ứng 120Hz, HDR10+, loa âm thanh nổi và chứng nhận chống bụi, nước IP68. Tùy vào từng thị trường, máy có thể sử dụng vi xử lý Exynos 2200 hoặc Snapdragon 8 Gen 1.

Công ty Hàn Quốc được cho là sẽ giữ nguyên độ phân giải 108MP trên thế hệ Galaxy tiếp theo của mình, nhưng sẽ cải tiến về phần mềm để mang lại chất lượng ảnh tốt hơn, chi tiết hơn nhờ vào các thuật toán AI mới (trí tuệ nhân tạo). Máy cũng có camera góc siêu rộng 12MP, hai camera tele độ phân giải 10MP với zoom quang 3x và 10x, cùng camera selfie ở mặt trước độ phân giải 40MP. Thiết bị có dung lượng pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn