Galaxy S22 Ultra lộ diện rõ nét với 5 phiên bản màu sắc tuyệt đẹp

Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2022 với 5 phiên bản màu sắc.

Galaxy S22 là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus, Samsung cũng sẽ phát hành phiên bản Galaxy S22 Ultra cao cấp hơn. Gần đây, hình ảnh báo chí chính thức của chiếc điện thoại này đã xuất hiện, thậm chí là cả những hình ảnh trên tay thực tế khá rõ nét.

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ được tung ra với rất nhiều các phiên bản màu sắc. Trong đó biến thể cao cấp nhất là Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ có 5 màu sắc khác nhau bao gồm Đen, Trắng, Đỏ đậm, Xanh láVàng hồng. Để bạn đọc dễ hình dung, LetsGoDigital đã chia sẻ loạt ảnh mới của chiếc điện thoại này với các màu sắc đã biết cho đến thời điểm hiện tại.

Galaxy S22 Ultra là một thiết bị có thể nói là đặc biệt nhất của dòng S, bởi nó mang thiết kế như những chiếc Galaxy Note gần đây. Máy có hệ thống camera mới với các vòng thấu kính riêng biệt cùng màu với phần vỏ, mang đến vẻ ngoài phong cách và độc đáo. Mặt lưng của Galaxy S22 Ultra được làm bằng kính với lớp sơn mờ, giúp hạn chế dầu vân tay và mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn trong trường hợp bạn không sử dụng ốp lưng.

Một cải tiến quan trọng nữa của Galaxy S22 Ultra so với người tiền nhiệm của nó đó chính là khe cắm bút S Pen. Mặc dù Galaxy S21 Ultra cũng hỗ trợ bút S Pen, nhưng người dùng phải mua thêm ốp lưng với khe cắm bút ngoài mà không thể cất giữ trực tiếp trên máy. Để làm được điều này, Samsung đã điều chỉnh lại thiết kế của điện thoại cho phù hợp hơn. Không giống như Galaxy S22 hay Galaxy S22 Plus, mẫu Ultra sẽ ít bo cong ở các góc hơn. Điều này mang đến một thiết kế cao cấp mà chắc chắn người dùng Note sẽ yêu thích.

Phần camera của Galaxy S22 Ultra cũng được thiết kế lại trông gọn gàng hơn. Do đó máy sẽ có trọng lượng tương đương với người tiền nhiệm mặc dù có thêm khe cắm bút tích hợp.

Cấu hình của Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 6,8-inch độ phân giải WQHD+ và tần số làm tươi thích ứng 120Hz. Máy có hệ thống camera ở mặt sau với cảm biến chính góc rộng 108MP được cải tiến, một camera góc siêu rộng 12MP và hai camera 10MP với zoom quang 3x và 10x. Camera selfie có độ phân giải 40MP. Mặc dù camera của Galaxy S22 Ultra không được nâng cấp về độ phân giải so với hai thế hệ trước, nhưng nó được cho là sẽ chụp ảnh đẹp hơn và chất lượng cao hơn nhờ các thuật toán AI mới.

Samsung thường sử dụng hai loại chip khác nhau cho các thiết bị cao cấp của mình, và Galaxy S22 Ultra có thể cũng không ngoại lệ. Thiết bị dự kiến sẽ có hai phiên bản khác nhau với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm và Exynos 2200 với GPU AMD của Samsung. Máy có hai tùy chọn bộ nhớ trong là 256GB và 512GB. Ngoài ra, công ty có thể sẽ phát hành thêm một phiên bản với bộ nhớ trong lên đến 1TB giống như Galaxy S10 Plus trước đây. Tất nhiên máy sẽ không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm viên pin dung lượng 5.000mAh và sạc nhanh 45W.

Galaxy S22 Ultra sẽ được ra mắt với phiên bản giao diện mới nhất dựa trên Android 12, có thể gọi là One UI 4.1. Đây không phải là thiết bị đầu tiên của Samsung được bán ra kèm phiên bản hệ điều hành mới nhất, danh hiệu này thuộc về Galaxy S21 FE dự kến ra mắt tại CES 2022 vào tháng 1 năm sau.

 

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn