Galaxy S22 Ultra không có camera 200MP nhưng vẫn sẽ hỗ trợ S Pen

Galaxy S22 Ultra có thể vẫn sẽ hỗ trợ bút S Pen giống như người tiền nhiệm của mình.

Người dùng Samsung hiện đang rất mong đợi sự xuất hiện của dòng Galaxy S22. Nếu không có gì thay đổi, các mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của hãng sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau. Hiện tại, các tin đồn về Galaxy S22 đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Theo những thông tin mới nhất, Samsung hiện đã “chốt” thông số kỹ thuật cho dòng Galaxy S22. Chúng vẫn sẽ được ra mắt với ba phiên bản là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S21 Ultra

Galaxy S22 Ultra vẫn hỗ trợ bút S Pen

Các nguồn tin trước đó cho rằng Galaxy S22 Ultra có thể sẽ được trang bị camera 200MP nhãn hiệu Olympus. Tuy nhiên truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 108MP giống như người tiền nhiệm của nó.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có camera góc siêu rộng 12MP với OIS, và không có cảm biến 3D ToF. Camera selfie của máy có độ phân giải 40MP giống Galaxy S21 Ultra. Công nghệ camera dưới màn hình của Samsung dự kiến sẽ không xuất hiện trên Galaxy S22.

Trong khi đó, cả Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có thiết lập camera giống nhau, bao gồm một camera tele 10MP với zoom quang 3xcảm biến chính 50MP.

Nguồn tin cũng cho biết, Galaxy S22 Ultra có thể vẫn hỗ trợ bút S Pen. Đây không phải là một điều quá bất ngờ khi tương lai của dòng Note vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Samsung dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt dòng Galaxy S22 vào tháng 11 tới và ra mắt chúng vào tháng 1 năm 2022. Công ty có thể đã hạ thấp kỳ vọng bán hàng sau doanh số bán hàng không mấy khả quan của dòng Galaxy S21 trong năm nay.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn