Galaxy S22 Ultra có thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới tại Việt Nam

Với việc bổ sung thêm các màu sắc mới, Galaxy S22 Ultra hiện đã có tới bảy tùy chọn màu sắc dành cho người dùng tại Việt Nam.

Samsung Vina ngày hôm nay đã chính thức bổ sung thêm ba tùy chọn màu sắc mới cho Galaxy S22 Ultra, bao gồm: Đỏ Lychee, Xanh SkyBlue và Xám Graphite. Theo Samsung, màu Đỏ Lychee tượng trưng cho mùa hè nồng nàn, bùng nổ, màu Xanh SkyBlue phù hợp với những người có tính cách hòa nhã, dịu dàng, còn màu Xám Graphite dành cho những ai không thích sự hào nhoáng nhưng vẫn bật lên được thần thái mạnh mẽ, cởi mở.

Ba phiên bản màu sắc mới của Galaxy S22 Ultra vẫn được giữ nguyên cấu hình so với bản gốc, bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên chúng ta chỉ có duy nhất một tùy chọn bộ nhớ là RAM 12GB và ROM 256GB. Máy có pin dung lượng 5.000mAh, sạc nhanh tối đa 45W, camera chính 108MP, zoom quang học lên đến 10x. Thiết bị được cài sẵn giao diện One UI 4.1 dựa trên Android 13, cũng như hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành trong bốn năm.

Người dùng tại Việt Nam có thể đặt trước Galaxy S22 Ultra phiên bản “Khoác Màu Thời Thượng Mới” độc quyền tại cửa hàng trực tuyến của Samsung từ ngày 11/07 đến 19/07/2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Ưu đãi ngay 4.000.000 đồng hoặc áp dụng chương trình Thu cũ đổi mới chỉ từ 14.000.000 đồng.
  • Tích lũy 1 triệu điểm Samsung Rewards, áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Giảm ngay 500.000 đồng đối với phương thức thanh toán bằng thẻ quốc tế ATM, QR Code, ví điện tử.
  • Trả góp lãi suất 0% lên đến 24 tháng.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn