Galaxy S22 Ultra có thể sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên tới 1TB

Galaxy S22 Ultra với bộ nhớ trong lên tới 1TB chắc chắn sẽ là mục tiêu đối với những ai có nhu cầu lưu trữ cao trên điện thoại di động.

Tất cả mọi thứ về dòng Galaxy S22 sẽ được công bố chính thức vào tháng 2 năm 2022, rõ ràng Galaxy S22 Ultra là thiết bị đáng chú ý nhất với sự khác biệt lớn chưa từng có. Đây sẽ là thiết bị Galaxy S đầu tiên được tích hợp sẵn khe cắm bút S Pen vào thân máy tương tự như dòng Galaxy Note. Nhưng đó dường như chưa phải là tất cả những gì thú vị nhất về chiếc điện thoại này.

Theo nguồn tin độc quyền từ SamMobile, Samsung có thể sẽ phát hành biến thể của Galaxy S22 Ultra với dung lượng bộ nhớ trong khổng lồ lên tới 1TB, đủ để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng.

Galaxy S22 Ultra

Ảnh: LetsGoDigital

Lần cuối cùng Samsung phát hành một chiếc điện thoại thông minh với bộ nhớ trong 1TB là vào đầu năm 2019. Chiếc Galaxy S10 Plus đắt nhất có RAM 12GB và bộ nhớ trong 1TB, mặc dù tại thời điểm đó, hầu hết các mẫu flagship vẫn còn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, Galaxy S22 Ultra dường như sẽ không thể bổ sung bộ nhớ bằng cách này.

Mẫu điện thoại cao cấp Ultra tiếp theo của Samsung có thể quay video 8K với hệ thống camera chính và video 4K với camera selfie. Đối với những người yêu thích nhiếp ảnh và quay phim di động chắc chắn sẽ rất yêu thích một chiếc điện thoại có bộ nhớ trong 1TB nếu không muốn phụ thuộc vào lưu trữ đám mây.

Hiện tại giá bán của phiên bản Galaxy S22 Ultra bộ nhớ trong 1TB vẫn chưa được tiết lộ, và có thể bị giới hạn tại một số thị trường nhất định thông qua trang web chính thức của Samsung.

 

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn