Galaxy S22 Ultra có thể sẽ chính là chiếc Galaxy Note tiếp theo

Người dùng yêu thích dòng Note rất buồn khi Samsung không ra mắt mẫu Galaxy Note mới nhất trong năm 2021. Mặc dù công ty hứa hẹn sẽ mang Note trở lại vào năm sau, nhưng các tin đồn rò rỉ mới nhất cho thấy điều này dường như không thể xảy ra.

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe hôm nay đã đăng lên Twitter nội dung thú vị, “Note đã kết thúc, nhưng nó chưa kết thúc. S trở thành Note!”. Điều này cho thấy dường như Samsung muốn dòng S giữ cả vai trò của dòng Note.

Galaxy Note 20 Ultra

Ảnh: SamMobile

Galaxy S22 Ultra có thể sẽ là một chiếc Galaxy Note

Mặc dù dòng tweet có nội dung hơi khó hiểu và cũng không có bất kỳ lời giải thích nào khác. Tuy nhiên không quá khó để chúng ta có thể ghép nối các dữ liệu với nhau để có thể hiểu được ý nghĩa thực sự của nó.

Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại dòng S đầu tiên hỗ trợ S Pen, nhưng nó không có khe cắm bút giống như một chiếc Galaxy Note. Samsung đã không phát hành bất kỳ chiếc Note nào trong năm nay, thay vào đó, công ty hỗ trợ S Pen trên cả Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold 3.

Mặc dù vậy, điều này vẫn không làm cho người hâm mộ dòng Note cảm thấy hài lòng, họ vẫn cần một chiếc Galaxy Note thực sự với khe cắm bút S Pen. Vì vậy, Galaxy S22 Ultra có thể sẽ được cải tiến thêm một bước nữa, tức là nó không chỉ hỗ trợ S Pen mà còn có cả khe cắm bút.

Tất nhiên đây chỉ là phỏng đoán dựa trên dòng tweet trên. Trước đó, chuyên gia rò rỉ này cũng tiết lộ rằng dòng Galaxy S22 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, đặc biệt là với phiên bản Ultra. Theo phỏng đoán của chúng tôi, rất có thể Samsung sẽ làm cho Galaxy S22 Ultra trở nên vuông vắn hơn. Nói cách khác, nó là sự kết hợp giữa hai dòng Note và S.

Tại sao Samsung lại khai tử dòng Note và hồi sinh nó dưới một chiếc Galaxy S? Chúng tôi không biết và cũng không thể khẳng định bất cứ điều gì cho đến khi Samsung chính thức lên tiếng xác nhận. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong những bài viết mới nhất, rất mong bạn đọc theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn