Galaxy S22 Ultra có pin 5.000mAh và sạc nhanh 45W, sạc 70% chỉ mất 35 phút

Samsung dường như đã quyết định đưa sạc nhanh 45W lên Galaxy S22 Ultra.

Gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồn trái ngược về tốc độ sạc của mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất dòng Galaxy S22. Lúc đầu, Galaxy S22 Ultra được cho là chắc chắn sẽ có sạc nhanh 45W, nhanh hơn so với 25W của dòng Galaxy S21. Tuy nhiên một chứng nhận lại cho thấy cả ba phiên bản Galaxy S22 đều hỗ trợ sạc nhanh 25W. Giờ đây, chuyên gia rò rỉ Ice Universe một lần nữa khẳng định rằng Galaxy S22 Ultra sẽ hỗ trợ sạc nhanh ít nhất 45W.

Galaxy S22 Ultra Concept

Ý tưởng Galaxy S22 Ultra. Ảnh: LetsGoDigital

Như chúng tôi đã lưu ý trước đó, rằng chứng nhận thông qua thử nghiệm với sạc 25W của dòng Galaxy S22 không thể khẳng định rằng các mẫu điện thoại thông minh sắp tới bị giới hạn ở tốc độ sạc này. Vì vậy, việc Galaxy S22 Ultra hỗ trợ sạc 45W là hoàn toàn có thể. Nguồn tin mới cũng xác nhận Galaxy S22 Ultra sẽ có dung lượng pin 5.000mAh và chỉ mất 35 phút để có thể sạc đầy 70% pin.

Kính bảo vệ của Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ

Kính bảo vệ màn hình của Galaxy S22 Ultra

Ice Universe cũng chia sẻ những hình ảnh về kính bảo vệ cường lực dành cho Galaxy S22 Ultra. Có thể thấy những tấm kính này có thiết kế vuông vức tương tự như dòng Galaxy Note. Trong khi những hình ảnh kính bảo vệ bị rò rỉ trước đó của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus cho thấy chúng vẫn giữ thiết kế bo tròn các góc của dòng Galaxy S.

Kính bảo vệ Galaxy S22

Kính bảo vệ màn hình của Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra

Không chỉ có thiết kế vuông vức hơn, Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ có thiết kế cụm camera mới với các camera được đặt riêng lẻ thay vì gộp vào một cụm như Galaxy S21 Ultra. Thiết kế này không chỉ giúp cho mặt sau của điện thoại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn mà còn làm giảm trọng lượng cho máy. Điều đó không có nghĩa là Galaxy S22 Ultra sẽ nhẹ hơn so với thế hệ trước, bởi Samsung được cho là sẽ đưa khe cắm bút S Pen tích hợp lên mẫu điện thoại cao cấp này, điều mà trước đây chúng ta chỉ thấy trên dòng Note.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có màn hình 6,8-inch và “nốt ruồi” bé hơn so với Galaxy S21 Ultra. Phía sau, chúng ta có thể sẽ thấy một cảm biến ảnh 108MP thế hệ mới, một cảm biến góc siêu rộng 12MP, hai camera tele 12MP cùng hệ thống lấy nét tự động bằng laser và đèn LED. Máy dự kiến sử dụng hai phiên bản vi xử lý là Exynos 2200 với GPU AMD, và Snapdragon 898. Dòng Galaxy S22 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn