Galaxy S22 sẽ ra mắt vào tháng 1/2022 với máy ảnh Olympus 200MP?

Galaxy S22 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau, trong đó mẫu cao cấp nhất sẽ được trang bị camera 5 ống kính 200MP mang nhãn hiệu Olympus.

Sau khi Samsung ra mắt Galaxy Z Fold 3 và một loạt sản phẩm mới vào ngày 11 tháng 8 tới, chắc chắn mọi sự chú ý sẽ được dành cho mẫu flagship tiếp theo của họ. Vì năm nay công ty không ra mắt Galaxy Note, do đó dòng Galaxy S22 sẽ là mối quan tâm tiếp theo của người dùng.

Galaxy S22 Ultra Concept

Source: LetsGoDigital

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn về camera của Galaxy S22 được tiết lộ. Cách đây không lâu, thông tin về việc thế hệ Galaxy S tiếp theo sẽ sử dụng cảm biến ảnh 200MP với sự hỗ trợ từ thương hiệu máy ảnh Olympus đã xuất hiện. Sau đó, leaker Ice Universe hé lộ rằng Samsung sẽ giữ nguyên độ phân giải 108MP trên Galaxy S22 với cảm biến thế hệ mới. Giờ đây tin đồn về sự tồn tại của máy ảnh 200MP từ Olympus một lần nữa lại quay trở lại.

Galaxy S22 sẽ có camera 200MP và hỗ trợ bút S Pen

Một báo cáo từ Hàn Quốc dẫn nhiều nguồn tin trong ngành cho biết Galaxy S22 sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2022. Điều này khá hợp lý bởi Galaxy S21 cũng được trình làng vào tháng 1 năm ngoái, sau đó bán ra trong tháng.

Ngoài ra, nguồn tin cho biết Galaxy S22 Ultra sẽ thực sự có camera 200MP với hệ thống năm ống kính mang thương hiệu Olympus. Đây là một thương hiệu máy ảnh và quang học Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng cao.

Galaxy S22 Ultra

Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên công ty Hàn Quốc hợp tác với một thương hiệu máy ảnh. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác cũng từng bắt tay với các hãng máy ảnh nổi tiếng. Một số ý kiến cho rằng, Olympus đã chủ động đề xuất ý tưởng hợp tác với Samsung về công nghệ camera trên điện thoại thông minh.

Tuy nhiên không rõ Samsung có thực sự cần Olympus hay không. Công ty Hàn Quốc cũng đã từng sản xuất máy ảnh ống kính rời không gương lật của riêng mình. Chưa kể, họ cũng đang dẫn đầu về công nghệ máy ảnh trên smartphone. Vì vậy, việc hợp tác với Olympus nhiều khả năng sẽ xuất phát từ khía cạnh tiếp thị sản phẩm hơn là về công nghệ.

Ngoài ra, báo cáo cũng đề cập đến việc Galaxy S22 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen, giống như người tiền nhiệm Galaxy S21 Ultra.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn