Galaxy S22 Plus lộ diện với mô đun máy ảnh mỏng hơn, thiết kế giống Galaxy S21 Plus

Galaxy S22 Plus dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2022 cùng với Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra.

Hình ảnh render của Galaxy S22 Ultra đã bị rò rỉ vào ngay hôm qua. Những hình ảnh mới cho thấy Samsung sẽ có một số thay đổi trong thiết kế của mẫu điện thoại cao cấp nhất của mình, khiến nó trông rất giống một chiếc Galaxy Note. Chỉ vài giờ sau đó, hình ảnh render của Galaxy S22 Plus cũng đã được đăng tải bởi chuyên gia rò rỉ OnLeaks91mobiles. Có thể thấy, Galaxy S22 Plus không thực sự “lột xác” về mặt thiết kế giống như phiên bản Ultra mà trông khá giống với người tiền nhiệm của mình là Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S22 Plus

Galaxy S22 Ultra vẫn giữ nguyên thiết kế cụm camera giống như dòng Galaxy S21, với đèn flash đặt bên ngoài mô đun máy ảnh. Nguồn tin không tiết lộ bất cứ thông tin nào về các cảm biến mà Samsung sử dụng trên chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây cho biết Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có cảm biến ISOCELL GN5 độ phân giải 50MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 12MP với zoom quang học 3x.

Galaxy S22 Plus

Bản thiết kế cũng hé lộ phiên bản màu sắc Xanh ô liu, nhưng chúng tôi không chắc về sự xuất hiện của màu này. Trước đó, danh sách các phiên bản màu sắc của dòng Galaxy S22 đã xuất hiện, cho thấy Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có ít nhất bốn màu: Đen, Xanh lá cây, Vàng hồng và Trắng. Còn Galaxy S22 Ultra sẽ được tung ra với ít nhất ba màu sắc: Đen, Đỏ thẫm và Trắng.

Galaxy S22 Plus

Galaxy S22 Plus sẽ có màn hình phẳng với phần đục lỗ chứa camera selfie. Một báo cáo gần đây cho biết Samsung sẽ trang bị cho chiếc điện thoại này màn hình 6,5-inch thay vì 6,7-inch như mẫu hiện tại. Tất nhiên dù là kích thước nào đi nữa thì chắc chắn chúng ta vẫn sẽ có màn hình AMOLED với tần số làm tươi 120Hz. Các phím nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải của thiết bị, trong khi cổng USB Type-C và khay SIM nằm ở cạnh dưới.

Galaxy S22 Plus

Hiện vẫn vẫn còn nhiều chi tiết của Galaxy S22 Ultra chưa được xác nhận. SamNews sẽ cập nhật ngay sau khi có thông tin mới nhất, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn