Galaxy S22 nhận bản cập nhật lớn với nhiều cải tiến về camera

Bản cập nhật mới dành cho Galaxy S22 giúp mang đến nhiều cải tiến về khả năng chụp hình của dòng sản phẩm này.

Quản trị viên của diễn đàn người dùng Samsung mới đây đã thông báo rằng bản cập nhật phần mềm tháng 6 năm 2022 cho dòng Galaxy S22 sẽ mang đến nhiều cải tiến về camera. Bản cập nhật hiện đã bắt đầu được tung ra tại Hàn Quốc, dự kiến các thị trường khác cũng sẽ có trong những tuần tới.

Bản cập nhật phần mềm mới dành cho Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra có tên mã S90xNKSU1AVF1 tại Hàn Quốc. Sau khi cài đặt bản cập nhật này, camera của Galaxy S22 sẽ được cải thiện về hình ảnh với độ sắc nét tự nhiên và độ tương phản tốt hơn. Nó cũng sửa lỗi ngừng chụp ảnh sau một lần chụp ở chế độ Chụp một chạm.

Samsung cho biết họ cũng đã cải thiện hiệu suất cân bằng trắng tự động để màu trắng trông tự nhiên hơn khi chụp ảnh thú cưng. Công ty cũng đã tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ trong khi quay video. Hiệu suất máy ảnh tổng thể và hình ảnh ở chế độ chân dung sẽ được cải thiện với bản cập nhật mới này. Đây có vẻ là một bản cập nhật lớn với kích thước lên đến 1,7GB.

Nếu bạn là người dùng dòng Galaxy S22 ở Hàn Quốc, bạn có thể sớm tải xuống và cài đặt bản cập nhật phần mềm mới bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt . Hãy chia sẻ với chúng tôi ngay sau khi bạn nhận được bản cập nhật này ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn