Galaxy S22+ là sản phẩm của Samsung khiến mình ấn tượng nhất trong năm 2022

Galaxy S22+ là một trong những sản phẩm của Samsung mà mình yêu thích nhất trong năm nay. Tuy không có nhiều kì vọng khi mua sản phẩm, mình đã bị chinh phục bởi thiết bị này sau vài tuần sử dụng. 

Galaxy S22+ thậm chí còn trở nên tốt hơn sau khi được cập nhật lên One UI 5.0, đến nỗi mình nghĩ rằng Galaxy S22+ là sản phẩm của Samsung khiến mình ấn tượng nhất trong năm 2022, ít nhất trước khi các mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của Samsung được ra mắt.

Ngoại hình và chất lượng hoàn thiện tốt nhất trong những năm gần đây

Như đã được đề cập, mình không đặt nhiều kì vọng vào Galaxy S22+ nhưng vẫn chọn nâng cấp lên thiết bị này từ Galaxy Note 10. Mình khá do dự khi đó do kích thước lớn hơn của Galaxy S22+. Tuy nhiên, mình đã rất ngạc nhiên khi nhận ra thiết bị này dễ cầm và cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn so với Galaxy Note 10 mặc dù có kích thước to hơn.

Galaxy S22+ nhanh chóng trở thành mẫu điện thoại yêu thích của mình vì Samsung dường như đặt trải nghiệm người dùng lên trên thiết kế chỉ nhằm làm thiết bị đẹp mắt. Galaxy S22+ sở hữu một thiết kế thực dụng, khiến sản phẩm thậm chí còn đẹp hơn trong mắt mình.

Viền kim loại rộng và chỉ hơi cong kết hợp với mặt trước và sau phẳng giúp thiết bị dễ sử dụng hơn nhiều so với Galaxy Note 10, nhất là đối với những người dùng cử chỉ để điều hướng như mình.

Chiếc điện thoại đầu tiên trong nhiều năm khiến mình tự tin không dùng ốp lưng

Mặc dù không khuyên bất kì ai làm điều này, nhưng mình đã sử dụng Galaxy S22+ không kèm ốp lưng kể từ lúc mua. Đây là mẫu điện thoại đầu tiên trong những năm gần đây khiến mình tự tin đến như vậy do thiết kế thực dụng và kết cấu chắc chắn.

Mặc dù đã làm rơi Galaxy S22+ của mình xuống nhiều loại bề mặt khác nhau nhiều lần đến nỗi không đếm được, nhưng sản phẩm vẫn không hề hấn gì ngoại trừ một vài vết xước trên khung kim loại. Hai tấm kính thì vẫn còn nguyên vẹn.

Ảnh: SamMobile

Có lẽ thần may mắn đã ở bên cạnh mình, nên mình không khuyến khích bất kì ai không dùng ốp lưng. Mình mạo hiểm vì cảm thấy thật tuyệt khi có thể chiêm ngưỡng ngoại hình của một chiếc điện thoại cũng như cảm nhận được chất liệu cao cấp trên tay. Galaxy S22+ là mẫu điện thoại đầu tiên trong nhiều năm mang lại cho mình cảm giác tự do này.

Galaxy S22+ có thể nói là mẫu điện thoại có màn hình tốt nhất năm 2022

Nếu không tính đến màn hình gập – vốn là một công nghệ cực kì ấn tượng, mình tin rằng Galaxy S22+ được trang bị màn hình tốt nhất trong số các điện thoại được Samsung phát hành trong năm nay.

Ngoại trừ việc tương thích với S Pen, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra sử dụng cùng một công nghệ hiển thị. Nói cách khác, màn hình của Galaxy S22+ có cùng mức độ sáng so với của Galaxy S22 Ultra. Bên cạnh đó, mình không thích cách Samsung uốn cong màn hình của Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S22+ đã thay thế máy tính văn phòng của mình

Mình đã thay thế máy tính để bàn của mình với Samsung DeX cho công việc văn phòng vào đầu năm nay. Đến thời điểm hiện tại, mình vẫn cảm thấy không hề hối tiếc bất chấp một vài hạn chế của công nghệ này. Việc có một chiếc máy tính nằm trong túi quần có một sức hấp dẫn vô hình đối với mình. Ngoài ra, mình muốn thử gì đó mới. Do vậy, DeX chính xác là thứ mình cần.

Cần lưu ý rằng mình đã có kinh nghiệm với DeX với Galaxy Note 10 trước đó. Giờ đây, Galaxy S22+ đóng vai trò là máy tính văn phòng của mình. Điều này một lần nữa khẳng định lại chất lượng hoàn thiện cao cấp của thiết bị vì, mặc dù Galaxy S22+ đã thay thế máy tính của mình, mình vẫn không dùng ốp lưng cho chiếc điện thoại này.

Kết luận: Galaxy S22+ là một trong những sản phẩm mà mình yêu thích nhất trong năm 2022

Màn hình phẳng và siêu sáng, khung kim loại dày, chất lượng hoàn thiện tuyệt vời, One UI 5.0 được ra mắt sớm cộng với hệ sinh thái thiết bị và ứng dụng rộng khắp của Samsung đã góp phần đưa Galaxy S22+ trở thành một trong những thiết bị yêu thích của mình trong năm nay. Theo một cách nào đó, chiếc điện thoại này đã thay đổi cách mình sử dụng điện thoại hàng ngày.

Hiện tại, mình cảm thấy không cần phải nâng cấp lên Galaxy S23+ vào đầu năm 2023. Thay vào đó, mình mong có thể chuyển sang Galaxy Z Flip 5 vào cuối năm sau và kết thúc chuyến hành trình của mình với dòng Galaxy S với một dấu ấn tích cực.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn