Galaxy S22 là điện thoại Android đầu tiên được cập nhật bảo mật tháng 7/2022

Bản cập nhật tháng 7 năm 2022 của Samsung hiện đã bắt đầu được tung ra cho các thiết bị Galaxy S22.

Samsung một lần nữa trở thành thương hiệu điện thoại thông minh Android đầu tiên phát hành bản cập nhật bảo mật hàng tháng mới. Dòng Galaxy S22 là những sản phẩm đầu tiên nhận được bản vá bảo mật tháng 7 năm 2022. Bản cập nhật hiện đã có tại một số quốc gia ở Châu Á, các khu vực khá dự kiến cũng sẽ nhận được trong vài ngày tới.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất dành cho Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra có tên mã là S90xEXXU2AVF9. Nó bao gồm bản vá bảo mật tháng 7 năm 2022 giúp sửa chữa hàng chục lỗ hổng bảo mật và quyền riêng tư. Samsung vẫn chưa phát hành tài liệu chính thức về bản vá bảo mật mới này. Hiện nó đã được phát hành ở Malaysia, Singapore và Thái Lan.

Nếu bạn là người dùng Galaxy S22 tại các quốc gia kể trên, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Trong trường hợp bạn chưa thấy bản cập nhật, hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian ngắn nữa trước khi nó được tung ra chính thức tại khu vực của bạn.

Dòng Galaxy S22 được ra mắt đầu năm nay với Android 12 và phiên bản giao diện One UI 4.1 được cài sẵn. Samsung hứa hẹn sẽ phát hành bốn bản cập nhật Android lớn cùng 5 năm cập nhật bảo mật đối với các mẫu điện thoại mới nhất của mình.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn