Galaxy S22 có thể sẽ được trang bị cảm biến ảnh RGBW 50MP mới

Samsung có thể sẽ ra mắt các cảm biến 200MP và RGBW 50MP vào tháng sau, trong đó có cảm biến được cho là sẽ xuất hiện trên Galaxy S22.

Samsung hiện đang phát triển thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S sẽ ra mắt vào đầu năm sau với tên gọi dự kiến là Galaxy S22. Mặc dù còn khá lâu nữa các mẫu điện thoại này mới được trình làng, nhưng các thông tin liên quan đến chúng vẫn không ngừng bị rò rỉ. Leaker Yogesh ngày hôm nay cho biết, dòng Galaxy S22 cùng với một số mẫu điện thoại của các thương hiệu khác sẽ sử dụng cảm biến RGBW 50MP mới.

Bắt đầu từ bài đăng của “chuyên gia rò rỉ” Ice Universe trên Twitter về việc công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt cảm biến 200MP mới cùng với cảm biến RGBW 50MP vào tháng tới. Samsung cũng đã từng xác nhận rằng họ đang phát triển một cảm biến ảnh mới độ phân giải 200MP.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S mới, Galaxy S22 Ultra sẽ vẫn sử dụng cảm biến độ phân giải 108MP. Tuy nhiên, một báo cáo khác từ Hàn Quốc dẫn nguồn tin trong ngành cho biết thiết bị sẽ có cụm camera 5 ống kính với cảm biến chính độ phân giải 200MP. Trong đó, cảm biến 200MP sẽ được sản xuất với sự hợp tác của thương hiệu máy ảnh Olympus đến từ Nhật Bản.

Samsung gần đây cũng đã công bố cảm biến ảnh 0,64μm nhỏ nhất thế giới với tên gọi ISOCELL JN1, độ phân giải 50MP dành cho điện thoại tầm trung. Vào tháng 2, hãng cũng tiết lộ cảm biến ISOCELL GN2 50MP kích thước  1/1,12 inch và có kích thước điểm ảnh 1,4μm.

Galaxy S21 Ultra

Dòng Galaxy S22 được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W, và công ty đang thử nghiệm công nghệ sạc này. Bộ sạc 65W của Samsung đã được chứng nhận bởi TÜV SÜD vào tháng 2 năm nay. Đây là bộ sạc tương tự sản phẩm có số model EP-TA865 đã được chứng nhận bởi NRRA của Hàn Quốc vào tháng 9 năm ngoái.

Tuần trước, dòng Galaxy S22 cũng đã lộ tên mã bao gồm SM-S901x, SM-S906x và SM-S908x, tương ứng với Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Mặc dù nhiều thông tin vẫn còn được giữ kín, Galaxy S22 dự kiến vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2022.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn