Galaxy S22 bắt đầu nhận bản cập nhật bảo mật tháng 5/2022

Dòng Galaxy S22 liên tục nhận được các bản cập nhật mới nhất từ Samsung.

Samsung tiếp tục là nhà sản xuất điện thoại thông minh Android đầu tiên phát hành bản cập nhật bảo mật mới cho các thiết bị của mình. Công ty Hàn Quốc mới đây đã tung ra bản cập nhật bảo mật tháng 5 cho các mẫu điện thoại thông minh cao cấp bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.

Ảnh: Android Authority

Bản cập nhật mới nhất hiện đang được phát hành cho phiên bản dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 của Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra tại Ấn Độ. Phần mềm mới có tên mã S90xEXXS2AVDD với kích thước 629,19MB. Nhiều quốc gia và khu vực khác dự kiến cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật này trong những ngày tới.

Bản cập nhật bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 5 năm 2022, giúp sửa hàng chục lỗ hổng bảo mật cho dòng Galaxy S22. Nó cũng mang đến các bản sửa lỗi chung và cải thiện độ ổn định của thiết bị.

Nếu bạn là người dùng dòng Galaxy S22 tại Ấn Độ, bạn có thể kiểm tra xem đã có bản cập nhật chưa bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Nếu bạn ở khu vực khác và cũng đã nhận được phần mềm mới, hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn